PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc mũi sau thu gọn cánh mũi


hnamkn01
08-06-2015, 01:56 PM
Cánh mũi của em khá to và thô nên chi em đang muốn đi thu gọn cánh mũi nội soi nhưng em còn đang băn khoăn quá không biết nên chăm sóc mũi như thế nào sau khi thu gọn cánh mũi nội soi (http://nangmuikangnam.com/thu-gon-canh-mui) nội soi, có cần băng lại không, chế độ ăn uống ra sao và có phải kiêng khem nhiều không ạ? Mong thầy thuốc giải đáp giúp em! (Kiều Phương - Hà Nội)
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/sua-mui-tet-qua-don-gian-voi-nang-mui-s-line-3d-300x289.jpg
Trả lời
Chào bạn Kiều Phương!
Cảm ơn bạn đã quan hoài và dành thời gian gửi câu hỏi: “Nên coi ngó mũi như thế nào sau khi thu gọn cánh mũi nội soi?” đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Để khắc phục tình trạng cánh mũi to, thô thì phương pháp thu nho canh mui (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-xau-khong) nội soi hiện đang được xem là giải pháp tối ưu được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được khách hàng tin tưởng.# tuyển lựa. Với phương pháp này, dáng mũi của bạn sẽ trở thành hoàn hảo hơn với đầu mũi thon gọn, thảnh thơi, tự nhiên, lỗ mũi hình hạt chanh cân đối.
Sau khi tiến hành thăm khám 1 cách cụ thể, bác sĩ sẽ chọn lựa giải pháp thu gọn cánh mũi hợp nhất với từng khách hàng:
– Nếu cánh mũi dày và to: bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.
– Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: thầy thuốc sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước.
Nên coi ngó mũi như thế nào sau khi thu gọn cánh mũi nội soi? chấm dứt quá trình thực hành, bạn sẽ chóng vánh lấy lại dáng mũi cao đẹp, tự nhiên như ý muốn. Tuy nhiên, để có kết quả hoàn mỹ nhất và đảm bảo tuyệt đối an toàn, bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc như sau:
- Băng lại vết mổ trong vòng 1 ngày tránh vết thương bị nhiễm trùng, tránh những tác động mạnh đến vùng mũi sau phẫu thuật
- Chườm đá nhằm giảm sưng hay bầm tím
- Bổ sung nhiều vitamin có trong rau xanh, thịt, sữa giúp thân thể hồi phục nhanh
>>>> TIN LIÊN QUAN:
+ giá thu gọn cánh mũi (http://nangmuikangnam.com/gia-thu-gon-canh-mui-noi-soi-tai-kangnam-la-bao-nhieu)
+ phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi ở đâu (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-canh-mui-o-dau-dep-tai-ha-noi)