PDA

View Full Version : 16 đau đớn bạn sẽ phải chịu đựng khi nối lại tình xưa


neungaymaiemdi
08-06-2015, 10:36 AM
"Tình cũ không rủ cũng tới", phải làm sao khi gặp lại anh ấy bạn vẫn thấy trái tim xao xuyến như thuở ban đầu? Đừng quên, khi quay lại với tình cũ, cũng có nhiều chông gai không kém.



Việc quay lại với người yêu cũ chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng. Dĩ nhiên khi quyết định được đưa ra, cả hai bạn đã nhận ra ý nghĩa thực sự của đối phương trong cuộc sống của mình. Bạn và chàng đã cam kết để quá khứ trôi đi nhẹ nhàng và tiếp tục gắn bó. Tuy nhiên, cảm giác lo lắng vẫn thường trực trong bạn. Bạn bè không ủng hộ, và đầu óc bạn thì luôn quay cuồng với những mâu thuẫn dẫn đến việc chia tay của hai bạn trước kia. Liệu đó có phải một quyết định đúng đắn? Liệu anh ấy có đúng là một nửa của tôi hay chính tôi đang sợ hãi những ngày tháng độc thân trước mắt?

Những nghi ngờ và dằn vặt là điều tự nhiên đối với bất cứ một cô gái nào. Việc duy nhất bạn cần làm bây giờ là từng bước gỡ rối cho bản thân để có thể hết mình trong mối quan hệ này. Bạn cần phải chấp nhận sự thật rằng con người ai cũng phải trưởng thành và thay đổi, nếu đã xác định được tình yêu đích thực, chúng ta buộc phải đối mặt với một vài khó khăn.

1. Bạn phải thông báo với tất cả mọi người rằng hai bạn đã quay lại.

Tất nhiên sẽ rất khó cho bạn khi phải thông báo tin này với từng người một. Thậm chí mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn nữa nếu bạn đã từng nói xấu người cũ trên mạng xã hội, bởi người đàn ông mà bạn đã từng không tiếc lời mắng nhiếc giờ đã quay trở lại làm người yêu bạn một lần nữa.

2. Bạn phải kết bạn lại với nhau trên mạng xã hội.

Thông thường sau khi chia tay, mọi người có xu hướng gỡ bỏ những bức ảnh chụp chung trên Facebook, đồng thời hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Nhưng giờ đây hai bạn đã quay lại bên nhau và phải làm động tác kết bạn lại. Ugh, khi bạn của bạn trông thấy những dòng thông báo này thì cũng khá là phiền đó.

3. Bạn phải cố gắng làm thay đổi quan điểm của phụ huynh về anh ấy.

Bạn đã nói đủ điều không mấy hay ho về chàng trai đã thẳng tay đá bạn không thương tiếc với mẹ và khiến bà có hình dung xấu về anh ấy. Vậy làm thế nào mà bạn có thể cứu vãn hình ảnh cho chàng khi mà mẹ bạn không hề muốn những đứa cháu ngoại của bà tồi tệ hệt như bố của chúng.

4. Và lời đàm tiếu của đám bạn về anh ấy nữa chứ.

Hiện tại, bạn phải vô cùng cẩn trọng với nhóm bạn của mình. Bạn run rẩy trước những lời hăm dọa “Chia tay lần nữa thì đừng gọi cho chúng tôi và than thở nhé.” và bạn phải tránh nhắc đến chàng bằng mọi giá.

5. Bạn có nguy cơ bị bạn bè xa lánh.

Họ không còn tin vào lời bạn nói và những phán đoán của bạn nữa. Họ sẽ không bao giờ ủng hộ bạn bởi họ biết rằng đây là quyết định tệ nhất bạn từng có trong đời.

Họ sẽ liên tục khẳng định rằng họ sẽ không bên bạn nữa nếu chuyện chia tay tiếp tục xảy ra lần thử 2. Đó chính là lời đe dọa đáng sợ nhất trên trái đất này.

Bài viết hay:

- chán yêu (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/nhung-dau-hieu-canh-bao-chang-da-chan-yeu-ban.html)
-Gia đình (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/5-quy-tac-sinh-hoat-gia-dinh-truyen-mieng-lieu-co-dung.html)

6. Bạn liên tục phải hỏi bản thân rằng bạn có thực sự muốn quay trở lại vì anh ấy hay điều bạn cần chỉ là một người bạn trai.

Bạn cần phải suy nghĩ về lý do hai bạn chia tay lần đầu tiên. Và bạn liên tục đặt câu hỏi cho bản thân về quyết định hòa giải của mình. Bởi bạn không dám chắc rằng bạn có thực sự muốn ở bên anh ấy một lần nữa hay đơn thuần là bạn không thể chịu nổi nỗi cô đơn.

7. Cả hai bạn đều hứa hẹn thay đổi, nhưng chỉ có thời gian mới có thể trả lời.

Trong giai đoạn đầu khi mới quay lại, hai bạn sẽ vô cùng phấn khích. Bạn cảm thấy dường như mọi thứ đều hoàn hảo và khác biệt so với lần yêu đầu. Nhưng hãy luôn cảnh giác và nghi ngờ bởi tất cả mọi thứ trước mặt chỉ là tạm thời mà thôi.


8. Bạn luôn phải cố gắng để mối quan hệ trở nên mới mẻ hơn.

Trải qua thời gian đầu ngọt ngào, bạn sẽ dần cảm thấy sự nhạt nhẽo, mệt mỏi mà mối quan hệ này đem lại, thậm chí, những rắc rối cũ bắt đầu lặp lại và khiến bạn phát điên lên. Bạn cần phải nỗ lực để bắt đầu lại, và đón nhận tình cảm này như một tình yêu hoàn toàn mới. Nếu không, bạn sẽ rất dễ lặp lại những sai lầm trong quá khứ.

9. Bạn cần quên đi những lời nói có tính sát thương cao của cả hai.

Khi chia tay, cả bạn và đối phương đều không ngại buông ra những lời chỉ trích nhằm giữ lại sự tự tôn cho riêng mình. Thậm chí, một số câu nói còn mang tính chất xúc phạm nặng nề.

Cách duy nhất để đối mặt với vấn đề này là hãy quên những lời đó đi và tìm mọi cách tạo nên những kỷ niệm ngọt ngào trong tương lai.

10. Bạn phải lấy lòng bạn bè anh ấy một lần nữa.

Sau khi chia tay, dĩ nhiên anh ấy sẽ kể cho bạn bè những điều không mấy tốt đẹp về bạn. Vì vậy việc họ có cách nhìn nhận tích cực với bạn như thuở mới quen là điều gần như không thể.

11. Bạn phải đối mặt với những trục trặc từ lần chia tay đầu tiên và thực tại.

Khoảng thời gian sau khi chia tay và hiện tại chắc chắn sẽ tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn.

Bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách giữa sự tò mò muốn biết khoảng thời gian không ở bên nhau anh ấy đã làm những gì hoặc giữ im lặng và không hỏi bất cứ điều gì hết.

12. Bạn tự vấn liệu tình cảm này có trở nên ổn định.

Bạn không thể ngừng băn khoăn rằng liệu đây có phải là mối quan hệ tốt nhất mà bạn từng có hay không. Việc bạn quay lại với người cũ vì bạn sợ những điều tốt đẹp hơn sẽ không xảy đến với bản thân mình hay bạn muốn sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ và cho cả hai thêm một cơ hội?

13. Việc chia tay sẽ không còn là mối bận tâm của bạn.

Bởi hiện tại, bạn ở trong trạng thái đã từng chia tay, và quay lại. Nếu mối quan hệ tan vỡ một lần nữa cũng không hề hấn gì, bởi bạn biết, chuyện cả hai tiếp tục quay lại bên nhau cũng chỉ là vấn đề thời gian, và bạn không còn cảm thấy sợ hãi nữa.

14. Bạn phải thực sự quên đi quá khứ.

Bạn không thể chỉ nói miệng về việc bạn đã hoàn toàn cho qua những điều tồi tệ trong quá khứ, mà thực tâm bạn phải dừng ngay việc so sánh mối quan hệ hiện tại với những đổ vỡ trong quá khứ.

Điều bạn cần làm hiện tại là tạo nên những kỷ niệm tốt đẹp và cùng nhau tiến về phía trước. Nếu tâm trí bạn cứ mãi gắn chặt với những lỗi lầm của cả hai, thì bạn chắc chắn sẽ không thể cải thiện tình hình.

15. Bạn lường trước những điều tồi tệ có thể xảy ra.

Bạn không cần phải tưởng tượng hay bối rối khi những tranh cãi và trục trặc xảy ra đối với cả hai. Bởi bạn đã có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề vì thế, bạn có thể lường trước những mâu thuẫn và dễ dàng vượt qua chúng.

16. Và cuối cùng, bạn nhận ra rằng bạn thực sự muốn ở bên anh ấy.

Điều quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại là cả hai bạn đều vô cùng trân trọng đối phương. Bạn và chàng chấp nhận đối mặt với hàng tá những rắc rối để có thể tiếp tục ở bên nhau.

Bạn thà đối mặt với những chỉ trích nặng nề từ phía bạn bè và những dằn vặt từ kỷ niệm trong quá khứ còn hơn là sống thiếu anh ấy thêm một lần nữa.

Nguồn bài viết:
http://tuvanlinhtam.com/tag/tam-su-gia-dinh-tan-vo