PDA

View Full Version : Thuốc giảm cân an toàn Lic giá chỉ 640 ngàn


khoedeptaigia
08-06-2015, 09:31 AM
Sản phẩm thuốc giảm cân nhanh (http://www.datrangdangchuan.com/) LIC
Giá bán: 640,000 VNĐ
Giá thị trường: 900,000 VNĐ
Liên hệ hot line : 0907 444 023 - 0948 401 701 - 0974 028 010
http://4.bp.blogspot.com/-Xr1SpevZmWo/VR0QlWFqsuI/AAAAAAAAC1I/e5AGYlcwcZY/s1600/Thuoc-giam-can-lic-4.jpg

Nhu cầu làm đẹp ngày nay không phải ai cũng làm được 1 cách dễ dàng mà không có và nhất là đối với những chị em phụ nữ thì nhu cầu giảm cân giữ dáng đó lại càng quan trọng hơn rất nhiều. Giảm cân cũng là một trong số những nhu cầu làm đẹp rất cần thiết của chị em phụ nữ và trong thời buổi hiện đại đó có lẽ là một nhu cầu quan trọng cũng như cần thiết, là 1 điều tất yếu trong cuộc sống. Rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến thuốc giảm cân nhanh - giảm cân cấp tốc và ngay cả đến những loại thuốc giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần.

Thuốc giảm béo nhanh nhất chỉ trong 1 tuần không phải là loại thuốc giảm cân mà bạn có thể tìm thấy vóc dáng ưng ý của mình ngay sau 1 tuần mà là loại thuốc sẽ cho bạn thấy được công dụng của nó sau 1 tuần sử dụng sản phẩm giảm cân. Khỏe Và Đẹp xin giới thiệu cùng các chị em sản phảm giảm cân nhanh Lic, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Chú ý: Sản phẩm Lic này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng tôi sử dụng từ "Thuốc giảm cân an toàn (http://www.datrangdangchuan.com/search/label/San-Pham-Giam-Can)" để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm người dùng.


Đối với chị em phụ nữ Việt Nam chúng ta thì vóc dáng cân đối, thon gọn, mi nhon....là mơ ước của rất nhiều chị em mong muốn đạt được. Vậy giam cân trong khi cơ thể đang thừa cân có khó không? Có cách nào giảm cân an toàn và hiệu quả không? chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu sản phẩm giảm cân an toàn Lic, Lic giảm cân giúp giảm cân nhanh, giúp chị em phụ nữ có body chuẩn mà mình mong muốn.


Những thông tin cần biết về TPCN LIC


Thừa cân béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng, ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ các bệnh mãn tính. Thuốc giảm cân LIC với tinh chất thiên nhiên Belaunja và Mangastin, sản xuất tại Mỹ, giúp giảm tích tụ mỡ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi....

​​
http://1.bp.blogspot.com/-9FsgAQ39r_8/VR0QkvFzIAI/AAAAAAAAC1M/ViQSraKjTJU/s1600/Thuoc-giam-can-lic-1.jpg

Hình ảnh hộp thuốc bên trong của viên giảm cân LIC


Viên giảm cân LIC là gì?

Sản phẩm giảm cân LIC với tinh chất thảo dược thiên nhiên Belaunja và Mangastin, sản xuất tại Mỹ, giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi.


http://3.bp.blogspot.com/-UcRY2Cl6tEk/VR0Qk78nhjI/AAAAAAAAC1Q/7qMJoEO9C7M/s1600/Thuoc-giam-can-lic-2.jpg


Công dụng của thuốc giảm cân LIC:
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toànhttp://ssc.vn/images/smilies/yahoo/79.gif
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, *** tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư...
http://ssc.vn/images/smilies/yahoo/79.gif Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: giảm cân nhanh LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
Hướng dẫn sử dụng thuốc giảm cân an toàn LIC:
Giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn sáng và tối 30 phút
Kiểm soát cân nặng: Uống 1 viên/ngày say khi đã đạt được cân nặng mong muốn.
Lưu ý khi sử dụng viên giảm cân LIC:
Để đạt được hiệu quả tối ưu, nên kết hợp sử dụng viên giảm cân LIC với chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện tối thiểu 30 phút/ngày, 5 ngày/tuần.
Dùng LIC cho người trên 12 tuổi muốn giảm cân hoặc muốn kiểm soát cân nặng, vóc dáng.
Viên giảm cân LIC sử dụng cho cả nam và nữ
Xuất xứ: Sản xuất tại công ty St-Paul Brands - 11555 Monarch, Garden Grove, CA 92841, Mỹ
Những câu hỏi thường gặp :

Hỏi : viên giảm cân Lic mua ở đâu? Giá bao nhiêu?
Lic sở hữu những ưu điểm về công dụng và thành phần nên được nhiều người béo lựa chọn. Để yên tâm về chất lượng sản phẩm, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua viên giảm cân Lic. Vậy, bạn đã biết thực phẩm chức năng Lic mua ở đâu chưa?
Hiện tại, Công ty Bảo Khang là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại sản phẩm về tăng cân, giảm cân. Nếu bạn muốn đồng hành cùng Lic trong quá trình giảm cân thì có thể mua sản phẩm tại công ty Bảo Khang. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng và giá cả phải chăng.
Thực phẩm chức năng giảm cân Lic có tốt không?


Viên giảm cân Lic được chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên, với tinh chất thảo dược Belaunja và Mangastin theo công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ và được kiểm tra chặt chẽ về an toàn thực phẩm trước khi được bán trên thị trường.
Sản phẩm giảm cân Lic mang lại công dụng giảm cân dựa trên hai cơ chế: ngăn cản sự tích tụ của mỡ và tăng ly giải mỡ trắng. Cơ chế thứ nhất được hoạt động bằng cách giảm hoạt động của PPARϒ. Cơ chế thứ hai dựa trên sự tác dụng của perilipin bằng cách hạn chế sự tác dụng của nó. Perilipin có khả năng hạn chế sự hoạt động của men lipase. Nếu perilipin bị ức chế thì men lipase sẽ hoạt động tốt hơn. Theo đó, men lipase sẽ tiếp cận đến các tế bào mỡ và phân hủy chúng dễ dàng giúp cho quá trình giảm béo thuận lợi hơn.


http://3.bp.blogspot.com/-UVFsyNQhjEw/VR0QkoPdi-I/AAAAAAAAC1E/euC27CE_2ig/s1600/Thuoc-giam-can-lic-3.jpg

Ngoài công dụng giảm béo, giữ dáng, thực phẩm chức năng Lic còn hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến béo phì, thừa cân như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh mỡ máu, bệnh rối loạn nội tiết…
Một thông tin giúp người dùng trả lời thắc mắc “viên giảm cân Lic có tốt không?” chính là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng để đảm bảo an toàn đồng thời không gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người dùng.
Trên đây là những thông tin giúp người dùng có cái nhìn tổng quát về thuốc giảm cân Lic trước khi chọn mua sản phẩm. Lựa chọn sản phẩm đạt chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng và bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng

Giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn sáng và tối 30 phút
Kiểm soát cân nặng: Uống 1 viên/ngày say khi đã đạt được cân nặng mong muốn.
Lưu ý:
Các bạn nên tập thói quen ăn uông điều độ và có một chế độ tập thể dục hợp lí để giữ cho không bị rối loạn cân nặng khi thuốc phát huy tác dụng. Tối thiểu nên tập thể dục 30 phút mỗi ngày .
Sử dụng thuoc giam can Lic cho người trên 12 tuổi muốn giảm cân hoặc kiểm soát cân nặng.

Xuất xứ: Sản xuất tại công ty St-Paul Brands – 11555 Monarch, Garden Grove, CA 92841, Mỹ. Phân phối: Công ty CPDP ECO. Đóng gói: 60 viên/ chai. Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30­­ độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Ngoài ra Khỏe Và Đẹp Shop còn cung cấp các loại : Thuốc giảm cân Collagen Slim (http://www.datrangdangchuan.com/2015/05/thuoc-giam-can-collagen-slim-usa-30-vien.html) - Super Collagen + C Biotin (http://www.datrangdangchuan.com/2015/04/super-collagen-c-bo-sung-biotin-360.html) - Thuốc giảm cân Best Slim (http://www.datrangdangchuan.com/2015/04/thuoc-giam-can-best-slim.html)