PDA

View Full Version : Top smartphone chống nước đáng mua nhất hiện nay |Tin công nghệ hót


newsquare123
07-06-2015, 06:29 PM
Bộ 3 smartphone hot nhất đến từ các “ông lớn” HTC, Sony, iphone 5 cu (http://ngocmobile.vn/category/70/iphone-5/) nổi bật trong giới công nghệ với khả năng hạn chế hoặc "không sợ nước" thậm chí sefie thoải mái trong trời mưa.


Xperia M4 Aqua

Đây là một trong những chiếc smartphone hot nhất tầm trung đáng mua nhất hiện nay. Điểm gây ấn tượng mạnh trên sản phẩm này chính là khả năng chống nước, bụi tiêu chuẩn IP68, cho khả năng ngâm nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Nhờ đó, người dùng có thể selfie thoải mái dưới trời mưa hay trong hồ bơi, giúp tạo nên những bức ảnh độc đáo nhất, xứng đáng là "thợ lặn" mới nổi trong "đại gia đình" Xperia của Sony.


M4 Aqua được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 (64-bit), RAM 2GB, phát huy tối đa nền tảng Androis 5.0 Lollipop. Các điểm "đáng đồng tiền, bát gạo" khác của sản phẩm bao gồm: màn hình IPS kích thước 5 inch chuẩn HD chất lượng hiển thị xuất sắc, camera chính 13MP cảm biến Exmor RS, máy ảnh selfie 5MP góc rộng. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, nguồn pin 2.400 mAh cùng công nghệ tiết kiệm pin STAMINA. Ngọc Mobile cập nhật những biến động mới nhất về ban iphone 5 (http://ngocmobile.vn/category/70/iphone-5/) bạn xem thêm nhé!

http://media.vietq.vn/files/smartphone-hot-nhat-htcdesireeye.jpg

HTC Desire Eye

Bên cạnh danh hiệu "vua tự sướng" thì Desire Eye còn sở hữu khả năng chống nước ấn tượng, không hề thua kém thiết bị nào. Máy sở hữu khả năng chống nước tiêu chuẩn IPx7, với khả năng hoạt động tốt khi ngâm dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng nửa tiếng. Kết hợp camera trước 13MP góc siêu rộng, giúp tạo nên những bức ảnh selfie "không đụng hàng" trong bể bơi hay dưới trời mưa lớn.

Desire Eye được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2,3 GHz, RAM 2GB và cài sẵn phiên bản Android 4.4 KitKat. Các thông số khác của "thợ lặn" HTC đầu tiên này gồm: màn hình IPS kích thước 5,2 inch Full HD, bộ nhớ trong 16GB, mở rộng bắng thẻ nhớ ngoài 128GB, hỗ trợ 1 SIM nano, camera chính 13MP cùng viên pin dung lượng 2.400 mAh. Nhưng tin tức về thị trường thời trang công nghệ và các sản phẩm công nghệ mới như: laptop, điện thoại, máy nghe nhạc, gia iphone 5 (http://ngocmobile.vn/category/70/iphone-5/) ,.. ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI NGOCMOBILE.VN

Lenovo A5000

Lenovo A5000 sở hữu màn hình và phần mặt lưng được phủ một lớp nano, với khả năng hạn chế thấm nước và bụi bẩn tối đa, giúp máy có thể sử dụng tốt dưới trời mưa nhẹ. Máy trang bị cấu hình khá với vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, hoạt động ổn định trên nền tảng Android 4.4 KitKat và có thể nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop thời gian sắp tới.