PDA

View Full Version : Niềng răng hô hàm trên có khó hay không?


tamchun
07-06-2015, 01:28 PM
Một hàm răng không những khỏe mà còn đẹp là mơ ước của rất nhiều người. Nếu bị hô hàm trên sẽ khiến nụ cười kém đẹp đi rất nhiều, chính vì vậy phương pháp niềng răng hô hàm trên ra đời để khắc phục tình trạng này. Vậy niềng răng hô hàm trên có khó không?

Có hai trường hợp bị hô răng là hô răng hàm trên và hô cả hai hàm. Nếu hô hàm trên thì hàm trên sẽ nhô ra nhiều hơn hàm dưới còn trường hợp hô cả hai hàm thì tạo nên khớp cắn hở, trường hợp này là bị hô nặng. Tình trạng răng hô vẩu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới việc nhai nghiền thức ăn, cản trở việc vệ sinh răng miệng dẫn đến nguy cơ sâu răng và các bệnh răng miệng… Vì vậy để cải thiện được vấn đề hô răng, bạn cần nhanh chóng tiến hành niềng răng bị hô (http://niengrangthammy.com.vn/rang-hoi-ho-phai-lam-sao-co-nen-nieng-rang-hay-khong.html) càng sớm càng tốt.

Niềng răng hô có khó không?

Nếu nhận xét khách quan thì trường hợp răng hô sẽ có cấu trúc răng phức tạp hơn so với trường răng lệch lạc hoặc răng mọc thưa nên có thể thời gian niềng răng lâu hơn so với các trường hợp trên. Khoảng thời gian nắn chỉnh răng hô vẩu được ước chừng từ 18 – 24 tháng là bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng đều và đẹp. Nếu cấu trúc phức tạp thì thời gian niềng răng có thể sẽ khoảng trên 2 năm.


http://rangthammy.net/wp-content/uploads/2015/06/nieng-rang-85-300x200.jpg (http://rangthammy.net/wp-content/uploads/2015/06/nieng-rang-85.jpg)
Mặc dù khó khăn và phức tạp hơn nhưng nếu lựa chọn được trung tâm nha khoa uy tín để niềng răng thì hiệu quả niềng răng hô hàm trên (http://niengrangthammy.com.vn/chi-nieng-rang-ho-ham-tren-co-hieu-qua-khong.html) vẫn sẽ được đảm bảo. Vì khi chọn được nha khoa uy tín tức là bạn sẽ chọn được bác sĩ giỏi để niềng răng cho mình.

Với đa dạng các chủng loại mắc cài niềng răng hiện nay, có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa khí cụ để chỉnh nha. Để có thể chọn lựa khí cụ chỉnh nha phù hợp nhất, bạn nên gặp và hỏi bác sĩ để sau khi thăm khám cho bạn bác sĩ sẽ có tư vấn tốt nhất cho bạn.

Chúc các bạn có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

- Chỉnh răng (http://niengrangthammy.com.vn/tag/chinh-hinh-rang)

- Thẩm mỹ răng (http://niengrangthammy.com.vn/tag/tham-my-rang)