PDA

View Full Version : Smartphone phải thật độc, lạ và rẻ mới có đất sống? |Tin công nghệ hót


newsquare123
06-06-2015, 05:57 PM
Điện thoại thông minh iphone 5 cu (http://ngocmobile.vn/category/70/iphone-5/) màn hình cong, có thiết kế giống... cục đá đang được cho là tương lai của thị trường smartphone.

Bạn nghĩ đây là chiếc đồng hồ hay một cục đá? Thực tế nó có tên là Runcible - được mệnh danh là dòng điện thoại thông minh (smartphone) có thiết kế kỳ lạ nhất trong lịch sử. Cái tên này được lấy theo tác phẩm của Edward Lear - một nhà thơ người Anh sống ở thế kỷ 19. Người tạo nên chiếc điện thoại này là Monohn. Anh này nói rằng vì không thích những thông báo liên tục hay tiếng beep và những hình thức thông báo tin tức quá tải khác của các dòng điện thoại thông minh thông thường nên anh đã tạo ra Runcible. Thay vì rất nhiều ứng dụng có phần thái quá đó, Runcible cung cấp một hệ thống đơn giản hơn.

Runcible không phải là dòng smartphone khác thường duy nhất trên thị trường. Google sẽ bắt đầu thử nghiệm Puerto Rico vào cuối năm nay. Đây là mô hình thiết bị mà người dùng có thể nâng cấp điện thoại để có thời lượng pin lâu hơn và camera tốt hơn chỉ bằng việc thay thế một trong những cổng cắm. Ngọc Mobile cập nhật những biến động mới nhất về ban iphone 5 (http://ngocmobile.vn/category/70/iphone-5/) bạn xem thêm nhé!

LG đang bán dòng smartphone có thân cong và một "đôi mắt kỹ thuật số" gắn phía sau đầy ấn tượng.

http://a9.vietbao.vn/images/vn999/196/2015/06/20150605-smartphone-phai-that-doc-la-v-224-re-moi-c-243-dat-song-1.jpg

Cuối cùng, mẫu điện thoại Yota mới nhất của một nhà sản xuất điện thoại nhỏ tại Nga có một màn hình đen trắng thứ 2 ở phía sau cho phép người dùng sử dụng pin lâu hơn.

Liệu người tiêu dùng có nên chờ đợi những dòng smartphone có vô số hình thù và kích cỡ khác nhau không?

Trước khi đến thời của những chiếc smartphone màn hình cảm ứng, điện thoại có nhiều hình thù đa dạng từ vỏ sò cho đến loại bàn phím. Tuy nhiên, những thiết kế độc đáo như Runcible hiện tại vẫn rất hiếm. Những thao tác như gõ bán phím không phù hợp với những thiết bị có kích thước vuông bằng lòng bàn tay. Nhưng tin tức về thị trường thời trang công nghệ và các sản phẩm công nghệ mới như: laptop, điện thoại, máy nghe nhạc, gia iphone 5 (http://ngocmobile.vn/category/70/iphone-5/) ,.. ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI NGOCMOBILE.VN

"Nếu người tiêu dùng thực sự muốn một chiếc smartphone khác thường thì họ phải chờ ít nhất vài năm nữa", theo Geoff Blaber đến từ công ty nghiên cứu CSS Insight. Để mang lại một hình dáng mới lạ thật sự, những thành phần như pin và màn hình cần phải cải tiến đầu tiên.

Hiện có rất nhiều thương hiệu điện thoại cho người tiêu dùng chọn lựa. Hầu hết các "tân binh" trên thị trường smartphone đều là các thương hiệu địa phương ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Coolpad, OnePlus và Oppo là một trong số những cái tên được biết đến nhiều nhất. Pháp có Wiko - một trong những thương hiệu điện thoại phổ biến nhất tại đây. Châu Phi có VMK - rất phổ biến tại Brazzaville - thủ phủ của Congo.