PDA

View Full Version : Học đồ họa ảnh động ở đâu


athena123
06-06-2015, 08:55 AM
http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/xu-ly-do-hoa/276-do-hoa-banner-website (http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/xu-ly-do-hoa/276-do-hoa-banner-website)



Ngày nay website được sử dụng rất phổ biến và trở thành công cụ truyền thông, xúc tiến thương mại, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.Một website được thiết kế đẹp sẽ thu hút mọi người quan tâm.
Vi thế, việc thiết kế , trang trí cho website hấp dẫn, thu hút là một nhu cầu cần thiết , việc nắm bắt thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa cho website, cho banner web ,… sẽ giúp người quản trị web làm chủ thông tin , tạo sự hấp dẫn của web.
Chương trình đào tạo “Xử lý đồ họa & banner website” (http://athena.com.vn/dao-tao-online-marketing-quantrimang-anninhmang/do-hoa/do-hoa-banner-website.html)do trung tâm đào tạo ATHENA xây dựng và tổ chức đào tạo, là một chương trình thiết thực, học trong 2 buổi, tập trung tâm vào thực hành xử lý các banner web.
Sau khi học xong, các học viên có thể tự mình xử lý các ảnh động, ảnh tĩnh cho website, chủ động tạo banner, trang trí giao diện cho website .

1. Nội dung khóa học:

+Sử dụng Corel để thiết kế banner, logo cho website
+Thiết kế banner, hình ảnh tĩnh cho website
+Thiết kế banner, hình ảnh động cho website



Ưu điểm của ảnh gif động là gọn nhẹ, linh hoạt dễ hiển thị trên mọi trình duyệt (không bị chặn như ảnh flash) và kích cỡ màn hình, máy tính, điện thoại di động. Chất lượng hiển thị của ảnh Gif động lại tương đương với flash động. Thiết kế ảnh Gif động cũng rất đơn giản, dễ làm, không khó như làm Flash.

Kích thước của ảnh Gif cũng đa dạng hơn Flash. Từ kích thước rất nhỏ như smiley, nút bấm,



tới ảnh lớn như banner...



2. Thời lượng và học phí:

- Thời lượng: 3 buổi

- Thời gian học:

· ca chiều (14h-17h), ca tối (18h-21h).

· Thứ 5-6-7

- Học phí: 700.000 đồng
- Đặc biệt có lớp học online học phí giảm chỉ còn 560.000 đồng.

- Địa điểm học: 92 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.




TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA.
Hotline : 094 320 00 88 - 094 323 00 99

Website: http://athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/) - http://athena.com.vn
(http://athena.com.vn/)E-mail : support@athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/)- tuvan@athena.edu.vnFacebook : http://facebook.com/trungtamathena (http://facebook.com/trungtamathena)