PDA

View Full Version : Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ niềng răng hô giá bao nhiêu?


tamchun
03-06-2015, 02:30 PM
Thưa bác sỹ, răng em bị hô từ nhỏ, do chưa có điều kiện đi niềng răng nên em rất tự ti về hàm răng của mình. Bây giờ em đã 24 tuổi em muốn niềng răng, bác sỹ cho em hỏi có niềng được không và tại Hoàn Mỹ thì niềng răng hô giá bao nhiêu ạ? Em cảm ơn BS!(Hoàng Minh Hải – Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Trả lời :
Chào bạn Hoàng Minh Hải!

Răng hô vẩu là từ ngữ thường gọi để chỉ các bệnh nhân có hàm trên nhô ra trước so với hàm dưới gây mất thẩm mỹ. Nguyên nhân tình trạng răng hô 70% là từ di truyền, 30% còn lại xuất phát từ những thói quen từ thời thơ ấu làm xô lệch răng và khiến toàn bộ hàm răng trên bị mọc lệch.

Niềng răng chỉ giúp chỉnh sửa thẩm mỹ cho hàm răng lệch lạc, xô lệch về đúng vị trí. Đây được coi là phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài cho dù khá mất nhiều thời gian. Đối với trường hợp răng bị hô vẩu thì bạn có thể áp dụng một trong hai phương pháp niềng răng sau: Niềng răng mắc cài 3M UGSL và niềng răng Invisalign. N (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-mac-cai-3m-ugsl-nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu-tien.html)iềng răng hô giá bao nhiêu (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-mac-cai-3m-ugsl-nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu-tien.html) cũng tùy thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn.

1. Niềng răng Invisalign

Đây là kỹ thuật niềng răng dùng một bộ khay niềng trong suốt có cấu tạo giống với hình dáng của khuôn răng, do đó khi bạn đeo khay niềng này sẽ không bị lộ. Mức chi phí trọn gói cho phương pháp niềng răng Invisalign này cụ thể như sau:
- Người lớn (case dễ – trung bình – khó): 70.000.000 – 80.000.000 – 100.000.000 đồng
- Trẻ em (case dễ – trung bình – khó): 60.000.000 – 70.000.000-80.000.000 đồng
- Sử dụng thêm Vít Mini Implant hỗ trợ : 2.500.000 (1 vít)


http://rangthammy.net/wp-content/uploads/2015/04/girl-with-a-straight-smile-300x296.jpg (http://rangthammy.net/wp-content/uploads/2015/04/girl-with-a-straight-smile.jpg)
2. Niềng răng mắc cài 3M UGSL

Đây hiện là công nghệ niềng răng hô (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-nieng-rang-ho-cho-hieu-qua-vuot-troi.html) tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội và được áp dụng cho hàng ngàn bệnh nhân tại Nha khoa Hoàn Mỹ và đều đạt được kết quả như mong muốn trong một khoảng thời gian nhất định.
- Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.
- Kết quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình điều trị mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ, răng đều khít hài hòa và thẳng hàng lối với các răng trên cung hàm, đồng thời cân đối với khuôn mặt.
Chi phí niềng răng thưa bằng công nghệ 3M UGSL cụ thể sẽ tùy thuộc vào từng loại niềng răng mắc cài bạn lựa chọn với mức giá trọn gói như sau:
- Mắc cài thường: 24 triệu
- Mắc cài kim loại tự buộc: 35 triệu
- Mắc cài pha lê: 35 triệu
- Mắc cài sứ: 35 triệu
- Mắc cài sứ tự buộc: 50 triệu
- Mắc cài mặt lưỡi: 75 – 78 triệu

Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra một phương pháp niềng răng thích hợp nhất.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

- niềng răng bị lệch (http://niengrangthammy.com.vn/nieng-rang-bi-lech-hieu-qua-trong-truong-hop-nao.html)

- phương pháp chỉnh răng hô (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-chinh-rang-ho-hien-dai-va-tham-vuot-troi.html)