PDA

View Full Version : Mụn ở mông và cách điều trị mụn nhanh 2015


tuandddn1
03-06-2015, 01:54 PM
Mụn không chỉ mọc ở vùng mặt, lưng mà còn xuất hiện ở mông. Mặc dù không phổ quát nhưng mọc mụn ở mông kiên cố cũng sẽ khiến bạn khó chịu không kém. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn mụn nhọt ở mông và các phương pháp trị mụn (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua) hiệu quả.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/04/bat-mi-cach-tap-cho-vong-3-to-ra-nhanh-va-san-chac11-300x199.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ các cách trị mụn hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
+ cách trị mụn nhanh và hiệu quả (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)
căn nguyên khiến mụn mọc ở mông
Mụn ở mông thường xuất hiện là loại mụn bọc, mụn mủ. Tuy không xuất hiện nhiều nhưng lại gây cảm giác đau, nhức khó chịu hơn khi mụn ở những vị trí khác.
Các chuyên gia da liễu cho rằng, việc mặc quần lót quá chất, không có khả năng thấm hút mồ hôi tốt cùng với việc cọ xát quá nhiều khiến da bị thương tổn, vi khuẩn phát triển, mụn cho nên dễ dàng hình thành.
Mụn nhọt ở mông và cách điều trị mụn
Kem trị mụn, đắp mặt nạ… là một trong những cách trị nhọt ở mông phổ thông. Tuy nhiên, những phương pháp này lại không mang lại hiệu quả như mong muốn và mụn nhọt có thể quay trở lại nếu không được điều trị triệt để.
Nói như vậy không có tức thị không có cách chữa nhọt ở mông triệt để nhất. hiện tại, với sự phát triển của các phương pháp thẩm mỹ, trị mụn nhọt ở mông hiệu quả, không tái phát, không khiến da bị tổn thương đã không còn là điều quá khó khăn.
Trong đó phải kết đến công nghệ Oxy-Led. Bằng sự kết hợp giữa 3 công nghệ điều trị mụn đương đại là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, có khả năng loại bỏ hoàn toàn gần như hồ hết mọi chân cồi các loại mụn, vừa kết hợp bảo vệ da tối đa, hiệu quả trị mụn đạt đến 95%.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ cách trị mụn tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-trung-ca-tan-goc-va-mang-lai-ket-qua-vinh-vien)
+ tri mun bao nhieu tien (http://trimunkangnam.com/tri-mun-bang-cong-nghe-oxy-led-het-bao-nhieu-tien)