PDA

View Full Version : Quy trình phun xăm môi HQ mới 2015


hnamkn01
03-06-2015, 01:22 PM
QUY TRÌNH phun xam (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my) MÔI HÀN QUỐC
Phun xăm môi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là một kỹ thuật đơn giản, được thực hành bởi các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế bảo đảm an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/05/diem-danh-3-dang-long-may-yeu-thich-cua-cac-quy-co-ha-thanh4-214x300.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ phun môi ở đâu đẹp (http://phunxamthammy.info/phun-moi-o-dau-dep-nhat)
+ phun moi co hai gi khong (http://phunxamthammy.info/phun-moi-cong-nghe-han-quoc-co-dau-khong)
Thăm khám và tư vấn
Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tiến hành thăm khám và tư vấn chọn lọc hình dạng viền môi, màu môi phù hợp nhất với làn da của khách hàng.
Chuẩn bị cần thiết trước khi phun xăm môi
Đo vẽ viền môi theo dạng hình môi thích hợp với khách hàng, chuẩn bị công cụ phun xăm đã được tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ y tế, pha màu mực theo tuyển lựa của khách hàng. Làm sạch và bôi tê vùng môi.
Tiến hành phun xăm môi
Với kỹ thuật khéo, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sẽ dùng phương tiện kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều môi trên, môi dưới theo đường viền đã đo vẽ.
ƯU ĐIỂM PHUN XĂM MÔI HÀN QUỐC
An toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài
Được thực hành bằng mực xăm chuẩn có cội nguồn bảo đảm được bộ Y Tế kiểm duyệt, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.
Đôi môi đẹp, tự nhiên
Với dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc và chuyên gia phun xăm điêu nghệ, khách hàng sẽ được sở hữu đôi môi xinh xẻo, màu môi đẹp thiên nhiên, hợp với làn da.
Không đau, không mất thời kì nghỉ dưỡng
Kỹ thuật phun xăm môi Hàn Quốc được thực hành nhẹ nhàng, không gây xâm lấn, không đau, không sưng nên khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.