PDA

View Full Version : Những suy nghĩ sai trái về yếu sinh lý


nhocnguyen
02-06-2015, 10:55 PM
Nam giới cứ mỗi khi gặp chuyện trục trặc đến “cậu nhỏ” là nghĩ ngay mình bị yếu sinh lý nhưng thực ra đó lại là những ngộ. Dưới đây là những suy nghĩ sai trái mà các đấng mày rau hay mắc phải:

Thất bại một lần đã tưởng yếu sinh lý

Đàn ông trong cuộc sống chẳng thể tránh khỏi ảnh hưởng của nguyên tố xúc cảm, môi trường, tình trạng sức khỏe, quan hệ hôn nhân… Chính vì vậy, việc thất bại một đến hai lần trong chuyện dục tình là thường ngày. Khi đó, vợ chồng cần điều hòa lại mọi thứ, sẽ chóng vánh lấy lại cân bằng, lại cảm nhận được sự thăng hoa khi “yêu”.

Không làm bạn tình đạt cực khoái cũng tưởng yếu sinh lý

Trong quan hệ tình dục, phản ứng giữa nam và nữ là khác nhau, đàn ông nhanh còn phụ nữ từ từ. vì thế, sẽ có lúc người đàn ông xuất tinh trong khi người đàn bà chưa đạt cực khoái, dẫn đến đời sống tình dục bất ổn. Nhưng như thế không phải là yếu sinh lý.
http://phongkhamnamkhoa.com/images/1354003741-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi--2-.jpg
Bởi vậy khi bạn có thấy dấu hiệu hãy chữa bệnh yếu sinh lý ngay.
Thủ dâm chắc chắn sẽ dẫn đến yếu sinh lý?

Thủ dâm là thói quen của nhiều đàn ông khi chưa kết hôn, hoặc vợ chồng ở riêng, ly hôn, hay đàn ông góa vợ. Thủ dâm là một điều bình thường, là một trong những cách thức tình dục thiên nhiên và không trực tiếp hệ trọng đến yếu sinh lý. Nhưng một số người đã lo âu rằng thủ dâm có thể gây ra yếu sinh lý.

Thực chất đây là hệ quả của nguyên tố tâm lý. Thủ dâm trong một thời gian dài có thể khiến tinh thần và tâm lý bất thường, hay lo lắng, mặc cảm lỗi, trầm cảm, lo âu và chính tình trạng này cản trở sự cương cứng.

Sau khi đổi bạn tình, cương không đều là yếu sinh lý?

Một số người tái hôn cảm thấy trong chuyện ấy mình tệ hơn nhiều so với trước đây bởi những dấu hiệu tình dục bất thường. Nhưng trên thực tại, chỉ cần họ điều chỉnh tâm lý, giao tế trong tình dục là mọi thứ sẽ trở lại thông thường.

Thường xuyên mộng tinh sẽ dẫn đến yếu sinh lý?

Mộng tinh không liên can đến rối loạn cương dương. Nam giới chưa hôn phối, chuyện có ‘‘giấc mơ ướt’’ hai hoặc ba lần một tháng là thường nhật. Tần số này cao có thể can hệ đến bệnh viêm cơ quan sinh dục hay lề thói sinh hoạt nào đó như mặc quần chật, trời nóng, làm việc quá sức. Các phương pháp điều trị toàn hảo có thể giảm bớt tình trạng này.

Xuất tinh sớm sẽ chuyển thành yếu sinh lý?

Từ góc độ y tế mà nói, điều này hoàn toàn là do nhân tố tâm lý (tự ti, mặc cảm, găng tay), hoặc phần đông là do áp lực từ người vợ.