PDA

View Full Version : Bạn là con trai có nên thực hiện bấm mí mắt không


pikachu
02-06-2015, 09:44 PM
Mỗi khi nhắc tới phẫu thuật thẩm mỹ trong xã hội hiện tại hầu như mọi người luôn nghĩ đến đó là việc của chị em phụ nữ nhưng phái mạnh, các đấng mày râu cũng luôn có nhu cầu làm đẹp. Một đôi mắt 2 mí to, tròn sẽ làm khuôn mặt sáng sủa và rạng ngời hơn. Con gái hoàn toàn nên bấm mí, còn con trai có nên bấm mí để sở hữu một đôi mắt đẹp như ý?

Bạn có thể muốn biết thêm: bấm mí mắt ở đâu đẹp (http://catmimat.com/bam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep)

Con trai có nên bấm mí là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Câu trả lời là hoàn toàn có. Với sự bình đẳng và nhu cầu làm đẹp hiện nay thì con trai bấm mí là hoàn toàn bình thường.

- Thứ nhất, bấm mí (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) không phải là phẫu thuật, chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không hề nguy hiểm và hoàn toàn thực hiện được trên mọi đối tượng là nam hay nữ.

- Thứ hai, bấm mí cũng giúp các bạn nam có một đôi mắt đẹp, khuôn mặt sáng sủa, dễ nhìn hơn. Trong giao tiếp và công việc, ánh nhìn to sáng rõ làm đối phương tin tưởng hơn, tạo thuận lợi trong công việc.

- Thứ ba, bấm mí cũng là một bước đơn giản trong quá trình làm đẹp hàng ngày như cạo râu, cắt tóc và khoác lên mình một bộ comple thời trang.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/01/7-my-nam-hoa-ngu-tung-tut-tat-cho-doi-mat-mot-mi-5.jpg
Nhiều ngôi sao nam trở nên đẹp hơn rất nhiều sau thực hiện thẩm mỹ mắt
Vì tất cả những lí do trên, đừng ngần ngại, các bạn nam hãy lựa chọn cho mình một thẩm mỹ viện uy tín để có đôi mắt to, lịch lãm. Nếu muốn thực hiện bấm mí an toàn, hiệu quả hãy tham khảo công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam - đây là công nghệ bấm mí được nhiều người thực hiện nhất hiện nay.

Bấm mí là kĩ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên hơn. Điểm đặc biệt của phương pháp hiện đại này đó là tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật (http://catmimat.com/dau-la-cach-tao-mat-2-mi-khong-can-phau-thuat-hoan-hao-2015%20), không bóc tách, không cắt rạch và đảm bảo an toàn không để lại sẹo về sau.

Với đội ngũ chuyên gia lành nghề và trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ đem lại cho bạn đôi mắt to, tròn tự nhiên nhất.

Tìm hiểu thêm chi tiết về các công nghệ thẩm mỹ mắt tại website: catmimat.com