PDA

View Full Version : Cần gia sư dạy tiếng nhật bản nghe nói


mailgiasu
02-06-2015, 07:22 AM
Đáp ứng thầy cô giáo tới tận nhà người học kèm tiếng Nhật Bản cơ bản trong tphcm

Bạn đang lo lắng cho việc học môn Nhật ngữ cho bạn có thể được hổ trợ với giáo trình dạy học đặc thù của Trung tâm, nhanh chóng hổ trợ bạn hiểu được “vì có cô giáo có kinh nghiệm về Nhật ngữ và Việt ngữ kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng chi tiết”, ”việc quan tâm học lại tiết trước, trong tiết học, nhanh chóng rất dể từ từ hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với thầy giáo bằng các bài đàm thoại thực tiễn với thầy giáo ”.

Giới thiệu gia sư tiếng Nhật tại TpHCM đảm bảo về hiệu quả giảng dạy của tập thể người dạy tiếng Nhật của mình với các cô giáo, sinh viên giỏi tuyển chọn tại các trường Đại học và cao Đẳng học môn Nhật ngữ và các gia sư ngoại ngữ chất lượng, kinh nghiệm và tận tình. Văn phòng giới thiệu chúng tôi với thành phần giáo viên nam nữ môn tiếng dạy kèm tiếng nhật tận nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật tại gia, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến cùng lớp học Nhật ngữ các bạn sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Chuyên đọc và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, trình độ và sự tư duy của từng học sinh mà người dạy tiếng Nhật giỏi sẽ tư vấn bài vở, có thời gian dạy phù hợp, giúp các bạn học sinh nhanh chóng hòa nhập với ngôn ngữ Nhật Bản một cách vượt trội nhất.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng giao vien day kem tieng nhat (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/880707555274516)