PDA

View Full Version : Thầy cô dạy kèm môn hoá cho học sinh yếu


mailgiasu
01-06-2015, 10:35 PM
Anh chị có biết con của anh chị hiện học hành sa sút môn hóa chưa?

lúc bạn tháu hiểu được chuyện nầy chúng tôi tháu hiểu anh chị rất lo lắng & chưa hiểu làm sao?
Vậy tai sao các bạn chưa nghĩ đến chuyện thuê một dạy kèm chuyên Hóa về gia sư ở nha cho con của các bạn?
Một điều nữa mà hầu hết các quý phụ huynh quan tâm là không biết thuê gia sư ở đâu đảm bảo uy tín, hiệu quả?

Xin phụ huynh hãy yên tâm đã có dạy kèm Tài Năng hiện là chất lượng, đảm bảo giỏi nhất hiện tại sẽ cung cấp cho quý phụ huynh học sinh các dạy kèm giỏi nhất.

công ty Tài Năng hiện là nhóm gia sư chuyên Hóa có nhiều năm đi dạy nhiều năm, chuyên môn học giỏi, phương pháp dạy hiện đại, khoa học sẽ hổ trợ cho học sinh mất căn bản cải thiên kiến thức một cách nhanh chóng và nhanh bồi dưỡng được trình độ của mình.

hiện có nhóm gia sư chuyên Hóa ở mọi các quận huyện trong thanh phố tp.hcm công ty chúng tôi sẽ cung cấp dạy kèm đúng theo nhu cầu của quý phụ huynh học sinh một cách ngắn nhất.

kim chỉ nam hoạt động của công ty chúng tôi là " đảm bảo và Tin Cậy " do đó quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm Khi cộng tác hiện là chúng tôi.

lúc quý phụ huynh có nguyện vọng tìm kiếm dạy kèm chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho phụ huynh nên lựa chọn dạy kèm như thế nào cho phù hợp nhất.

Thầy cô dạy kèm của trung tâm trước Khi hướng dẫn chính thức phải kèm thử từ 2 đến 3 buổi để quý phụ huynh xem xét chất lượng hướng dẫn của gia sư sau đó mới nhận dạy luôn.

giao vien day kem mon hoa (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/1010173772327893)

ducthao021
02-06-2015, 07:47 AM
Chào cậu, bài viết của cậu rất tốt, mình rất thích bài viết này. Mình sẽ quảng bá cho cậu. Khi nào rảnh bạn qua ủng hộ mình nhé, Chúng tôi chuyên sản xuất và bán buôn các loại đồ kiểu nữ mặc ở nhà (http://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau/bo-do-mac-nha-chipi/824464-tu-van-cach-chon-size-cho-chi-em-phu-nu-day.html)