PDA

View Full Version : Mẹo nhỏ chăm sóc da vùng mắt


phuongnghia0903
01-06-2015, 06:08 PM
Nguyên nhân hàng đầu làm cho khuôn mặt xuất hiện nhiều sự tổn hại nghiêm trọng là những lúc ta căng thẳng, áp lực hay thức khuya, mất ngủ. Một trong những nỗi lo lắng lớn của chị em phụ nữ là tình trạng mắt thâm quầng gấu trúc.
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chúng rất cần được chăm sóc cẩn thận, vùng da ở mắt hết sức mỏng manh, biểu bì của nó chỉ dày khoảng 0.04mm.

Tuyến bã nhờn (nơi sản sinh dầu cho bề mặt da) và tuyến mồ hôi (nơi vận chuyển nước và axit lactic tới bề mặt da) có tác dụng giữ ẩm cho da. Tuy nhiên vùng da mắt lại rất ít các tuyến này vì thế vùng da mắt rất dễ bị khô, dễ bị kích ứng và khả năng hấp thu mỹ phẩm hạn chế hơn những vùng khác.

Biểu bì được bao phủ bởi chất nhũ tương gồm nước và chất béo được biết như các màng hydrolipid. Lớp màng này giúp duy trì sự tiết mồ hôi và bã nhờn, giúp làn da được mềm hơn. Tuy nhiên ở vùng mắt, lớp màng hydrolipid rất mỏng dễ dẫn đến nếp nhăn và bọng mỡ.

Tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi, lớp màng hydrolipid được xem như hàng rào bảo vệ làn da bạn, vùng mắt lại rất ít lớp này nên chỉ cần bạn ngủ muộn 1 đêm, sáng hôm sau sẽ thấy hậu quả rõ rệt. Vì vậy quan tâm chăm sóc dưỡng da, điều cần thiết trước tiên là bảo vệ vùng da mắt.

Nếu không quan tâm dưỡng da mắt kịp thời, chẳng những xuất hiện thâm quầng mắt, mà còn khiến da bạn dễ bị khô, mất đi vẻ trẻ trung. Khả năng tự phục hồi của da kém dần, dẫn đến việc điều trị da khi bị lão hóa càng khó. Các gốc tự do sẽ tạo thành và phát triển ngày càng nhiều.

Qua bài mẹo dưỡng da (http://myphamphuongnghia.com.vn/meo-lam-dep/175-meo-duong-da-vung-mat) vùng mắt, điều quan trọng để duy trì vẻ trẻ trung năng động bạn cần chăm sóc da vùng mắt cẩn thận. Mỹ phẩm Phương Nghĩa cung cấp Kem dưỡng trắng (http://myphamphuongnghia.com.vn/duong-da-mat/kem-duong-trang-tai-tao-da-erin-detail)tái tạo da ERIN có khả năng làm dịu mát thư giãn và tái tạo da, tạo cho da tràn đầy sức sống. Đặc biệt chất kem phấn siêu mịn tự nhiên chứa chiết xuất gạo che phủ các vết thâm tức thì và giúp cho da ngày càng trắng đều mềm mại , không ăn nắng.

http://myphamphuongnghia.com.vn/images/hinhbaiviet/hnh%203.jpg


Liên hệ mua hàng:
SĐT: 096.510.8841; Zalo: 096.510.8841
Hoặc chat trực tiếp tại Website: http://myphamphuongnghia.com.vn/
(http://myphamphuongnghia.com.vn/)