PDA

View Full Version : Xu hướng phun xăm thẩm mỹ HOT nhất 2015


tuandddn1
01-06-2015, 02:27 PM
Năm 2015 này, thiên hướng phun xăm thẩm mỹ nào sẽ được chuộng. Cùng update thiên hướng phun xăm thẩm mỹ 2015 ngay bữa nay để luôn xinh đẹp, rạng ngời và cá tính.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ khac long may (http://phunxamthammy.info/tag/khac-long-may)
+ xăm mí mắt hàn quốc (http://phunxamthammy.info/tag/xam-mi-mat-han-quoc)
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/04/nhung-yeu-to-quan-trong-quyet-dinh-co-nen-thuc-hien-phun-xam4-300x300.jpg
Những thiên hướng phun xăm thẩm mỹ HOT nhất 2015
Với sự ra đời của kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 làn môi căng mọng, 1 cặp chân mày hấp dẫn cùng 1 đường bờ mi hoàn hảo. Theo 1 số nghiên cứu và quan sát khuynh hướng thẩm mỹ tại nhiều nhà nước, phun xăm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc sẽ trở nên 1 trong những trào lưu làm đẹp HOT nhất trong năm 2015 này.
thẩm mỹ xăm môi (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my) công nghệ Hàn Quốc – Môi xinh mọi lúc mọi nơi
Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, dùng mực xăm hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ hàn Quốc, thích ứng nhanh với thân, có khả năng khắc phục hoàn toàn hiện tượng môi thâm xỉn, nhạt màu mang lại cho bạn 1 làn môi hồng hào, hấp dẫn chỉ với 60-70 phút thực hành.
Phun xăm thẩm mỹ mi mắt công nghệ Hàn Quốc – Mắt đẹp hoàn hảo, rạng ngời
phun xam mi mat (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-phun-xam-vien-mi-mat) công nghệ Hàn Quốc mang lại cho bạn 1 đôi mắt hấp dẫn, ánh nhìn kinh hoạt, đường viền mí mắt sắc nét và đẹp thiên nhiên. Khác với những kỹ thuật xăm mí mắt thông thường, xăm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc sử dụng dụng cụ chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi, ở đầu là mũi kim nhỏ nhẹ nhõm xăm lên mí mắt, nét xăm uyển chuyển, nhẹ nhõm mang lại cho bạn đường viền mi mắt như ý muốn.
phun thêu (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may) lông mày công nghệ Hàn Quốc – tạo nét cá tính, trẻ trung
Thời gian gần đây, dáng chân mày ngang đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Để có 1 cặp mày ngài sắc nét, duy trì lâu dài, nhiều người đã tìm đến kỹ thuật thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc. sử dụng cây phun thêu hiện đại tạo nên từng sợi chân mày mỏng, mịn thật kết hợp điều chỉnh dáng chân mày ngang sao cho hài hòa với khuân mặt của từng khách hàng, biểu lộ nét đẹp thời thượng, trẻ trung và cá tính. Đặc biệt, màu mực được sử dụng trong kỹ thuật này có độ bền cao, giúp kết quả thêu lông mày duy trì được ít ra 3-5 năm tùy theo cơ địa của mỗi ngư