PDA

View Full Version : Trị mụn bọc ở cằm tiết kiệm, hiệu quả 95%


hnamda01
01-06-2015, 02:17 PM
Những nốt mụn bọc ở cằm kiên cố sẽ không còn khiến bạn mất ăn mất ngủ nữa bởi đã có công nghệ điều trị mụn bọc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led) Oxy-Led. Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, mau chóng, tùng tiệm thời kì, phí tổn, những đầu mụn bọc khó ưa sẽ bị loại bỏ lên đến 95%. Cùng tìm hiểu về những tính năng ưu việt của cách trị mụn bọc ở cằm tằn tiện, hiệu quả nhất – Oxy Led.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/cach-chua-mun-dau-den-o-mui-khong-tai-phat-ban-da-biet4-300x141.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cách trị mụn bọc hiệu quả (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
+ cach tri mun mu mun boc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-dieu-tri-mun-boc-va-mun-mu-toan-triet-de-nhat)
duyên do gây mụn bọc
Mụn bọc là một trong những loại mụn được đánh giá vào hàng “nguy hiểm” đe dọa trực tiếp đến tính thẩm mỹ và sức khỏe của làn da bạn. Mụn bọc không chỉ xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì mà ngay cả những trường hợp lớn tuổi, sở hữu làn da dầu, vệ sinh da không đúng cách…
Phải khôn xiết cẩn thận khi trị mụn bọc ở vùng cằm
duyên cớ đẵn gây mụn chính là sự xuất hiện của loại vi khuẩn có tên là Propoio. Loại vi khuẩn này thường cư trú trên da và ăn lượng dầu, bụi bẩn và vi khuẩn. Chúng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn thành thử xuất hiện.
Mụn bọc thường có đầu chân khá lớn nên sau khi điều trị mụn dễ để lại sẹo và vết thâm. Việc trị mụn cần gắn liền với loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bảo vệ da tối đa.
Đặc trị mụn Oxy-Led: Cách trị mụn bọc ở cằm tùng tiệm, hiệu quả nhất
Oxy-Led là công nghệ điều trị mụn bọc và nhiều loại mụn khác đã được các chuyên gia da liễu tại Đức nghiên cứu dựa trên thuộc tính mụn. Công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng thực an toàn, đạt tiêu chuẩn và được vận dụng rộng rãi trên khắp thế giới.
Oxy-Led là sự phối hợp từ 3 công nghệ tái hiện, bảo vệ làn da, điều trị mụn hiệu quả, bao gồm:
- Tinh chất I Peel: Là sự tổng hợp của nhiều những tinh chất dưỡng da, có nhiệm vụ dưỡng sâu, nuôi dưỡng và kháng khuẩn, làm miêu tả đầu mụn bọc, bảo vệ vùng da cằm đang bị mụn, song song tẩy tế bào chế cho da khỏe mạnh hơn.
- Công nghệ Oxy Jet: Cung cấp hơn 98% oxy tươi, kích thích collagen bên trong lớp hạ bì tái sinh để tăng sức đề kháng cho làn da. song song, công nghệ này còn có khả năng loại bỏ đi lớp sừng già cứng bên ngoài, sau khi điều trị mụn bọc, da bởi thế hồng hào, mịn màng hơn.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ cach tri mun boc cho nam (http://trimunkangnam.com/bay-cach-dieu-tri-mun-boc-hieu-qua-cho-nam-gioi)
+ cách trị mụn bọc và vết thâm (http://trimunkangnam.com/bay-cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-mun-hieu-qua-nhanh-chong)