PDA

View Full Version : Trứng gà luộc có trị mụn cam hiệu quả


hnamkn01
01-06-2015, 02:08 PM
Trên các trang cach tri mun cam (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam) của các diễn đàn làm đẹp, không khó để tìm kiếm được phương pháp điều trị mụn cám bằng trứng gà luộc của chị em. Đơn giản, dễ thực hiện, phí thấp, tuy nhiên, phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả như những thông tin được san sẻ?
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/cach-chua-mun-dau-den-o-mui-khong-tai-phat-ban-da-biet4-300x141.jpg
Trị mụn cám bằng trứng gà luộc được thực hành như thế nào?
Mụn cám là loại mụn khá nhỏ, li ti như những hạt cám, có đầu mụn cứng, chân mụn tuy nhỏ nhưng nếu đã mọc sẽ hiện chi chít. thường ngày, mụn cám thường xuất ngày nay vùng mũi, trán cằm… những vị trí có tuyến dầu nhờn, mồ hôi hoạt động mạnh.
Nhiều người mách nhau phương pháp trị mụn cám bằng trứng gà luộc. Đơn giản, chỉ cần luộc 1 quả trứng gà. Trong quá trình luộc bạn nên xoáy nước thẳng thớm để lòng đỏ trứng gà nằm đúng trọng điểm của quả trứng sẽ giúp cho quá trình thực hiện hiệu quả hơn.
Sau khi trứng chín, bóc vỏ trứng, sau đó lăn trực tiếp lên vùng da bị mụn cám khi trứng còn ấm nóng. Có thể lăn chấp nhận đỏ hoặc tròng trắng trứng gà luộc.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ chua tri mun cam (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-mun-cam-tan-goc-trong-thoi-gian-nhanh-chong)
+ Trị mụn cám trên mũi (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam-tren-mui-tan-goc-bang-cach-nao-tot-nhat)
Trị mụn cám bằng trứng gà luộc có thực sự hiệu quả?
Một số những san sớt kinh nghiệm trên diễn đàn mạng cho thấy, trong một số trường hợp, lòng đỏ trứng gà sẽ “hút” được một phần chân cồi mụn cám. hẳn nhiên, hiệu quả này tùy thuộc vào cách thức thực hành, tình trạng mụn, da của từng người.
Có thể, trứng gà luộc với sức nóng của mình, có thể khiến cho một số những đầu mụn cám bị loại bỏ. Tuy nhiên, phương pháp trị mụn cám bằng trứng gà luộc chỉ có hiệu quả trong một chừng mực, chẳng thể loại sạch mụn cám triệt để. Hơn thế nữa, với sức nóng của trứng gà vừa luộc chín có thể khiến cho làn da bị thương tổn sau khi thực hành. Những tổn thương này dù nhỏ nhưng về lâu dài, dễ khiến da bị sần, thâm đen như bị bỏng, nhất là vùng da mỏng như da mặt.
Có thể nhận thấy, trị mụn cám bằng trứng gà luộc chỉ mang lại hiệu quả trong một khoảng thời kì cố định và chẳng thể điều trị mụn cám triệt để, sau một thời kì, mụn cám sẽ quay trở lại.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ cách chữa mụn cám (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-chua-tri-mun-cam-hieu-qua-khong)
+ làm sạch mụn cám trên mặt (http://trimunkangnam.com/lam-sao-de-tri-sach-mun-cam-tren-mat)