PDA

View Full Version : Máy điều hòa cho không gian sống tận hưởng


thuyettam1990
30-05-2015, 07:53 AM
Trong số các tiêu chí chọn mua máy điều hòa mà TGVH điểm qua, thiết kế tam diện của điều hòa thế hệ mới được chú ý khi mang lại hiệu năng làm mát tối ưu điều hòa Funiki (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Funiki/2/Dieu-hoa-nhiet-do-Funiki/Dieu-hoa-Funiki.aspx)
Lạnh tức thì, mát lan tỏa

Máy điều hòa có hiệu năng làm lạnh tức thì là điều kiện thiết yếu giúp người sử dụng nhanh chóng tận hưởng cảm giác dễ chịu. Khi so sánh với các mẫu điều hòa thông thường, máy điều hòa tam diện của Samsung nhờ vào việc thay đổi cấu trúc vỏ máy hình hộp chữ nhật thành hình lăng trụ tam giác đã nâng hiệu năng làm lạnh cao hơn 25%, với luồng khí mát nhanh hơn 26%, phân phối khí lạnh xa hơn (bán kính lên đến 14m) và rộng hơn 2 lần. điều hòa panasonic (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-panasonic/3/Dieu-hoa-nhiet-do-panasonic/Dieu-hoa-panasonic.aspx)
http://images.thegioivanhoa.com.vn/medias/2015/05/maylanhtamdien-660x410.jpg
Máy điều hòa làmột trong nhữngtrợ thủ đắc lực chokhông gian sốngtận hưởng, hiện đại

Vận hành êm, tiết kiệm điện

Máy điều hòa tam diện của Samsung sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành êm, duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải điều chỉnh nhiều lần, tiết kiệm đến 60% điện năng. Đặc biệt chế độ Một Người Dùng tích hợp trong máy điều hòa giúp sử dụng công suất máy nén thấp hơn, phù hợp nhu cầu của một người, nhờ đó có mức tiêu thụ điện năng ít hơn, tiết kiệm 26% so với công nghệ Inverter thông thường. điều hòa daikin (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Daikin/11/Dieu-hoa-nhiet-do-Daikin/Dieu-hoa-Daikin.aspx)

Đem đến sự dễ chịu

Để giải quyết tình trạng ngồi lâu trong phòng có máy điều hòa khiến người dùng dễ cảm giác quá lạnh, tính năng làm mát hai bước ra đời. Máy có thể làm mát tức thì với chế độ Làm Mát Nhanh, sau đó tự động chuyển sang chế độ Làm Mát Thoải Mái giúp duy trì nhiệt độ mong muốn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bảo vệ sức khỏe

Công nghệ Virus Doctor trong máy điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn) tam diện của Samsung giúp diệt đến 99% vi khuẩn, làm sạch phòng và không gian mát hơn so với các dòng máy khác. Lưới lọc tiện dụng tích hợp với thiết kế đơn giản, tinh tế, giúp người dùng có thể tự tháo lắp để vệ sinh, không cần phải nhờ đến kỹ thuật viên hay bộ phận bảo trì.