PDA

View Full Version : Tiết kiệm điện trong mùa hè với Đệm điều hòa Morita


thuyettam1990
29-05-2015, 02:55 PM
Có được 1 giấc ngủ sâu, trọn vẹn và mát mẻ trong mùa hè oi bức, nóng nực là mong muốn của tất cả mọi người, khi mà cái nóng bao phủ cả ngày lẫn đêm, cơ thể vô cùng khó chịu, dù có dùng quạt máy công suất lớn cũng không thấy mát.

Rất có thể bạn bị tỉnh dậy giữa đêm vì nóng, hoặc sáng ngủ dậy trong tình trạng quần áo đầu tóc ướt sũng mồ hôi.

Giải pháp khắc phục cái nóng mùa hè có vẻ khả thi nhất hiện nay là sử dụng điều hoà nhiệt độ. Nhưng thực tế, không phải cá nhân, gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế để lắp đặt cho phòng ngủ của mình 1 chiếc điều hoà với giá cả vài triệu đồng như hiện nay.

http://dantri4.vcmedia.vn/0NpkDxtrAb0ql5890pRI1DfazBELFU/Image/2015/dem1-5bdf6.jpg

Đệm điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn) Morita với ưu điểm vượt trội là không cần sử dụng điện vẫn mát

Sử dụng điều hoà thường xuyên cũng không tốt cho sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người già vì dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp.Vào những ngày nắng nóng, chúng ta thường điều chỉnh máy điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn) trên dưới 20 độ C để thoả mãn cơn nóng.

Không khí nóng lạnh thất thường làm cơ thể không kịp thích ứng nên dễ bị cúm trong ngày nóng.Ngồi trong máy điều hòa cả ngày cũng làm cơ thể cực kỳ khó chịu, gây ra hiện tượng khô da và luôn thấy khát nước. Nhất là trẻ nhỏ, nếu ở trong phòng điều hòa quá 4 giờ liên tục, sẽ bị khô họng khiến ăn uống khó khăn và dễ bị viêm họng.

Chưa kể, muốn ngủ ngon giấc, phải bật điều hoà cả đêm khiến hoá đơn tiền điện tăng chóng mặt. Giá điện lại đang ở mức cao, tạo ra 1 chi phí không nhỏ trong tổng phí sinh hoạt hàng tháng của mọi người.

Đáp ứng nhu cầu tiết kiệm chi phí sinh hoạt của người tiêu dùng cũng như góp phần tiết kiệm năng lượng điện cho quốc gia, các nhà sáng chế đã phát minh ra 1 loai đệm có khả năng làm mát cơ thể người dùng mà không cần dùng điện. Đó là Đệm Gel mát Morita (hay còn gọi là đệm điều hoà).

Trước hết, ta phải hiểu Gel điều hòa là gì?

Nó chính là Cool Gel, 1 chất liệu dạng “zeo” dùng phổ biến trong y tế, có chức năng làm mát, giảm đau và ngứa; công dụng tức thì với vùng da bị kích ứng, cháy nắng hay côn trùng cắn.

Tính năng ưu việt của Gel mát là tự bản thân nó có thể điều hoà nhiệt độ mà không cần dùng điện, lại rất an toàn khi tiếp xúc với da người. Đó là lý do nó trở thành yếu tố chủ chốt của Đệm điều hòa Morita với ưu điểm vượt trội, cực kỳ hữu ích trong thực tế cuộc sống hiện nay là KHÔNG CẦN SỬ DỤNG ĐIỆN VẪN MÁT.

Lớp Gel điều hòa phân bố đều trong lõi đệm chính là bí quyết tạo nên tính năng làm mát cơ thể người sử dụng của Đệm điều hòa Morita. Khi cơ thể tiếp xúc đệm, lớp Gel sẽ hấp thụ một phần nhiệt lượng cơ thể, sau đó tản ra môi trường qua lớp lưới bên dưới, giữ cho nhiệt độ bề mặt đệm luôn ổn định. Quá trình hấp thu - tản nhiệt này diễn ra liên tục và tuần hoàn giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu, nhất là có thể ngủ ngon giấc trong thời tiết oi bức, nóng nực.

Vì Gel là chất liệu không giữ nhiệt, nên dù ở môi trường nào, bề mặt đệm cũng rất mát mà không cần dùngđiện, nhiệt độ ổn định từ 28-32 độ C. Nếu muốn nhiệt độ bề mặt đệm hạ hơn nữa thì chỉ cần đưa vào ngăn mát tủ lạnh 5-10p.

Giữa mùa hè nóng như thiêu đốt, bạn vẫn có thể nằm đệm, ngả lưng trên ghế sô-pha mà không cần tốn điện bật điều hoà, chỉ cần trải thêm 1 Đệm Gel mát Morita, sẽ có cảm giác như nằm giữa 1 hồ nước mát rượi.

http://dantri4.vcmedia.vn/0NpkDxtrAb0ql5890pRI1DfazBELFU/Image/2015/dem2-5bdf6.jpg


So với đệm nước đang xuất hiện tràn lan trên thị trường thì Đệm điều hòa Morita có ưu thế vượt trội:

Nếu như đệm nước làm mát cơ thể chủ yếu chỉ bằng nước (nước muối hoặc nước lọc) thì sau 1 thời gian nhất định hấp thụ nhiệt, người sử dụng sẽ không còn cảm thấy mát như ban đầu, mà phải cử động cơ thể sang khu vực khác của đệm thì mới có thể cảm nhận lại được sự mát mẻ. Điều này rất bất tiện và chắc chắn giấc ngủ sẽ không thể ngon và kéo dài như khi dùng Đệm điều hòa Morita. Bởi vì nó tự động tản nhiệt liê tục nên chỉ cần nằm/ngồi 1 vị trí mà vẫn thấy mát mẻ, dễ chịu.

Dùng đệm nước cũng không được lâu bền và an toàn như đệm điều hòa Morita vì chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, nước sẽ bị rò rỉ.

Bản thân nhiệt độ nước cũng luôn cao hơn nhiệt độ của đệm điều hòa nên trước khi sử dụng Đệm nước phải để nó trong ngăn mát tủ lạnh 1 thời gian dài.

Nếu bạn sử dụng Đệm điều hòa Morita để trải ghế làm việc, sô pha phòng khách, trải ga gối phòng ngủ, làm đệm cho thú cưng, thậm chí thay thế cả tản nhiệt máy tính…thì chắc chắn bạn sẽ không còn e ngại mùa hè nóng bức nữa, mọi sinh hoạt đều trở nên tiện dụng, thoải mái mà không tốn 1 xu tiền điện để bật điều hoà như những mùa hè trước đây.

Giá bán 1 chiếc đệm điều hòa Morita chắc chắn thấp hơn 1 chiếc điều hoà nhiệt độ nhiều lần nên hợp túi tiền tất cả mọi người. Trong quá trình sử dụng lại không tốn thêm tiền điện nên ai cũng cóthể có tận hưởng giấc ngủ ngon lành với Đệm điều hòa Morita. Tuổi thọ của sản phẩm cũng có thể lên đến 10 năm nếu sử dụng đúng cách.

Điều hòa daikin (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Daikin/11/Dieu-hoa-nhiet-do-Daikin/Dieu-hoa-Daikin.aspx), điều hòa panasonic (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-panasonic/3/Dieu-hoa-nhiet-do-panasonic/Dieu-hoa-panasonic.aspx), điều hòa funiki (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Funiki/2/Dieu-hoa-nhiet-do-Funiki/Dieu-hoa-Funiki.aspx)