PDA

View Full Version : 23 tuổi liệu có niềng răng tháo lắp được hay không?


tamchun
29-05-2015, 01:25 PM
Chào bác sỹ, em có hàm răng hô khấp khểnh nhìn rất khó coi, em thắc mắc là giờ em đã 23 tuổi rồi thì có niềng răng tháo lắp được không. Mong bác sỹ giải đáp giúp em, em cảm ơn ạ! (Lê Ngọc Dung – Nam Định)

Trả lời :
Chào bạn Ngọc Dung!

Hiện nay rất nhiều trẻ em được thực hiện niềng răng tháo lắp (http://niengrangthammy.com.vn/tag/nieng-rang-thao-lap). Đó là khi hàm răng, khớp cắn và xương hàm có những sai lệch mà dùng hàm tháo lắp có thể đáp ứng điều trị hiệu quả được. Nhưng niềng răng vẫn là khí cụ chính, vì có những trường hợp ngay cả niềng răng trẻ em cũng phải dùng đến mới cho hiệu quả cao nhất.

Người lớn có niềng răng bằng hàm tháo lắp được không?

Với người lớn niềng răng bằng hàm tháo lắp là rất ít, Bởi vì về cơ bản, hàm này không có ý nghĩa sắp xếp răng, bản chất của nó là điều chỉnh tương quan khớp cắn bị sai lệch. Sự sai lệch này đôi khi là do răng nhưng chủ yếu là ở xương hàm. Xương hàm của người trưởng thành lại cứng chắc và có những sai lệch ở xương mà hàm tháo lắp không thể tác động được. Do đó, đa số những sai lệch ở xương hàm của người lớn lại chỉ có thể phẫu thuật mới điều trị được.

Trường hợp sai lệch răng thì hàm tháo lắp càng khó tạo ra hiệu quả. Bởi vậy, rất ít trường hợp người lớn được niềng răng bằng hàm tháo lắp, chủ yếu là dùng mắc cài để chỉnh nha.

Theo mô tả, răng của bạn khấp khểnh không đều cho nên càng cần phải đeo mắc cài để niềng chỉnh mà không thể dùng hàm tháo lắp giống như cháu bạn được.

Mắc cài sẽ mang đến cho bạn giá trị sắp xếp và chỉnh răng đều đặn thẳng hàng hơn nhiều so với hàm tháo lắp.

Đặc biệt, nếu niềng răng hô (http://niengrangthammy.com.vn/tag/rang-ho) tại Nha khoa Hoàn Mỹ thì giá trị chỉnh nha đạt được còn vượt trội hơn nhiều nhờ ứng dụng công nghệ 3M UGSL hiện đại do các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.

Niềng răng bằng công nghệ này sẽ đạt được những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Giúp sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng và khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa,

- Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng,

- Không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,

- Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện chỉ được ứng dụng độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ do các chuyên gia Forsyth chuyển giao sau khi đã kiểm định khắt khe và kỹ lưỡng năng lực và trình độ chuyên môn.

Chi phí chỉnh nha chủ yếu vẫn chỉ căn cứ trên những loại mắc cài cụ thể mà bạn lựa chọn mà không chênh lệch dù ứng dụng công nghệ hiện đại.

Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi điều chỉnh nha tại Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn.

Vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn về chỉ định niềng răng bằng hàm tháo lắp cho trường hợp cụ thể của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

- phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng (http://niengrangthammy.com.vn/phau-thuat-ham-ho-khong-can-nieng-rang-co-duoc-khong.html)

- phẫu thuật hàm móm (http://niengrangthammy.com.vn/phau-thuat-chinh-ham-mom-chi-tham-nhat-khi-nao.html)

mcguire611911
29-05-2015, 04:40 PM
chúc cả nhà ngày mới tốt lành nhé