PDA

View Full Version : Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì lành bình thường


tuandddn1
28-05-2015, 02:53 PM
Để có lời đáp don cam nam (http://phauthuatdoncam.net/phau-thuat-don-cam-nam-gioi-co-toan-khong) chính xác, chúng tôi đã có buổi chuyện trò với Gs.Ts Park Hyo Jin – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Khuôn mặt hàng đầu Hàn Quốc IFACE PLASTIC SURGERY.
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/05/Phau-thuat-don-cam-bao-lau-thi-lanh1111-300x200.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ độn cằm đẹp (http://phauthuatdoncam.net/phuong-phap-nao-don-cam-dep-tu-nhien-nhat-hien-nay)
+ cằm lẹm là gì (http://phauthuatdoncam.net/cam-lem-la-gi-va-khac-phuc-bang-cach-nao)
Trước đây, khi tìm hiểu về dịch vụ “giải phẫu độn cằm” thì không ít người băn khoăn trằn trọc với câu hỏi giải phẫu độn cằm bao lâu thì lành?
Thưa thầy thuốc, thầy thuốc có thể cho chúng tôi biết trường hợp nào ăn nhập với kỹ thuật độn cằm Vline?
Độn cằm Vline là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc phù hợp với những người có mong muốn sở hữu những chiếc cằm thư thái, thon gọn hoặc những trường hợp có lỗi lớn ở vùng cằm như: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm bạnh, cằm lệch...nhìn mất cân đối gây trở ngại về ngoại hình. Công nghệ độn cằm V-line chính là giải pháp hoàn hảo giúp chỉnh sửa, khắc phục triệt để tình trạng trên mang lại cho bạn khuôn cằm thon gọn, cá tính, trẻ trung, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
Và độn cằm Vline có những ưu điểm vượt trội gì?
Với công nghệ Hàn Quốc hiện đại, độn cằm ngày càng tỏ rõ được ưu thế cũng như kết quả vượt trội của mình so với các phương pháp độn cằm thường nhật khác. giải phẫu độn cằm Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá tiểu phẫu đơn giản, ít lấn chiếm nên không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng cho kết quả đẹp tự nhiên, khuôn mặt thon dài, cân đối. Thêm vào đó giải phẫu tương đối nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng.
>>>> TIN LIÊN QUAN:
+ don cam an toan (http://phauthuatdoncam.net/don-cam-co-toan-khong-goc-nhin-cua-chuyen-gia)
+ don cam gia bao nhieu tien (http://phauthuatdoncam.net/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien)
Sau phẫu thuật liệu có để lại sẹo không?
Công nghệ làm đẹp này có cỗi nguồn từ xứ xở Kim chi, là phương pháp đưa miếng độn vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài thon hơn mà hoàn toàn không hề lộ sẹo.
Vậy theo nhận định của thầy thuốc, giải phẫu độn cằm bao lâu thì lành?
Độn cằm làm phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, nên sau giải phẫu thời kì bình phục cũng khá nhanh. Sau khi thực hiện giải phẫu độn cằm, vùng cằm hơi sưng, kéo dài có thể vài ngày. Tình trạng này là bình thường, không nên quá lo âu. Vết mổ có thể lành trong vòng 5-7 ngày tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như các yếu tố về kĩ thuật của thầy thuốc, nguyên vật liệu dùng trong giải phẫu.. ngoại giả để vết mổ mau lành trong thời gian đầu, bạn cũng cần coi ngó cẩn thận, luôn giữ vết thương sạch sẽ bằng sách súc miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng, uống thuốc đầy đủ theo kê đơn của thầy thuốc, hạn chế động chạm vào vùng cằm…