PDA

View Full Version : Mỡ thừa toàn thân có gây ra sự nguy hiểm


hnamda01
28-05-2015, 02:37 PM
Hiện tại, vùng bụng của em có rất nhiều mỡ thừa ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của em. Em phải làm thế nào để triệt tiêu lượng mỡ đó? Xin chuyên mục giúp em với ạ! (Tâm Anh – Hà Nội)
>>> hut mo toan than (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-toan-than-an-toan-khong-phau-thuat)
http://hutmokhongphauthuat.net/wp-content/uploads/2015/05/tai-kangnam-hut-mo-bap-tay-gia-bao-nhieu1-300x200.jpg
Trả lời
Chào bạn Tâm Anh!
Câu hỏi: “Mỡ thừa toàn thân hay mỡ thừa vùng bụng nguy hiểm hơn?” của bạn Tâm Anh cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ khi gửi thư về cho chuyên mục. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Mỡ thừa toàn thân hay mỡ thừa vùng bụng nguy hiểm hơn?
Theo các chuyên gia, mỡ thừa toàn thân, ở ngực, mông đùi chỉ là phần nổi. Trên thực tế, dư thừa mỡ ở vùng bụng mới là đáng lo bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. Béo bụng làm tăng khả năng mắc các loại bệnh nguy hiểm như: Tiểu đường, tim mạch, hen suyễn…Ở nữ giới, tình trạng này sẽ gây ra cao huyết áp, ung thư vú, ruột kết và nội mạc tử cung…
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ hút mỡ mặt (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-mat-nong-cam-khong-phau-thuat)
+ hut mo bap chan (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bap-tay-bap-chan)
Loại bỏ mỡ thừa vùng bụng bằng cách nào mang lại hiệu quả cao?
Ngày nay có rất nhiều cách để loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể, nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả cao. Cũng theo các chuyên gia, hút mỡ bụng Laser Lipo là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Đây được xem là giải pháp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa vùng bụng chỉ trong 1 lần duy nhất, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.
Laser Lipo hoạt động với cơ chế đặc biệt loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa vùng bụng chỉ trong 1 lần điều trị, cho hiệu quả gấp 3 lần so với những phương pháp thông thường, ngăn ngừa không cho mỡ thừa có cơ hội tái phát trở lại.
Là phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, không để lại sẹo, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Thời gian điều trị cũng như phục hồi nhanh, không gây quá nhiều khó khăn cho cuộc sống cũng như trong công việc của mỗi người.

liah511
28-05-2015, 06:48 PM
Find here all recipes: easy dinner recipes ('http://easydinnerrecipes.org/') / black diamond ring ('http://blackdiamondring.org/') / chicken thigh recipes ('http://chickenthighrecipes.org/') / easy chicken recipes ('http://easychickenrecipes.org/') / dutch oven recipes ('http://dutchovenrecipes.org/') / chocolate chip cookie recipe ('http://easydinnerrecipes.org/74/chocolate-chip-cookie-recipe/') / best meatloaf recipe ('http://easydinnerrecipes.org/37/meatloaf-recipe/')