PDA

View Full Version : Viêm xoang có nguy hiểm khi thực hiện nâng mũi


mrhoi88hd
28-05-2015, 02:31 PM
Dáng mũi của em khá thấp, em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi (http://nangmuikangnam.com/) lắm nhưng em bị bệnh viêm xoang mãn tính khá lâu rồi. Vậy không biết bị viêm xoang có thể phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được không, nếu được thì sau khi nâng mũi em cần coi ngó như thế nào, em vẫn có thể uống thuốc trị viêm xoang chứ ạ? (Nhung – Hà Nội)
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/toi-se-nang-mui-som-hon-neu-biet-nang-mui-hoan-hao-nhu-vay1-300x300.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ nang mui het bao nhieu tien (http://nangmuikangnam.com/gia-cua-dich-vu-phau-thuat-nang-mui-het-bao-nhieu-tien)
+ tham my nang mui han quoc (http://nangmuikangnam.com/tham-vien-kangnam-dia-chi-nang-mui-han-quoc-hang-dau-viet-nam)
Trả lời Chào bạn!
Rất vui khi nhận được sự tin tức và câu hỏi của bạn Nhung. Về thắc mắc: “Bị viêm xoang có thể giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi được không?” chúng tôi xin được Trả lời như sau:
Để có 1 dáng mũi đẹp thiên nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi thấp, bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi S Line 3D. Đây được xem là sự phối hợp hoàn hảo giữa chỉnh dạng hình mũi và nâng mũi an toàn từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi tạo dáng mũi đẹp thiên nhiên hình chữ S, có độ cong tự nhiên vừa phải, đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh giúp bạn trở thành tự tín hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Bị viêm xoang có thể giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi được không?
Về vấn đề này, bạn Nhung hoàn toàn có thể yên tâm vì giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi S Line 3D hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến việc bạn có bệnh lý về viêm xoang hay không bạn nhé!
Sau khi nâng mũi cần coi ngó thế nào, có thể uống thuốc viêm xoang không?
Sau khi nâng mũi S Line 3D, thầy thuốc sẽ băng ép mũi của bạn trong vòng 3 ngày. Để bảo vệ mũi, bạn cần uống thuốc theo toa của bác sĩ kê đơn. Trong thời kì uống thuốc sau giải phẫu nâng mũi S Line 3D bạn không nên uống thuốc trị viêm xoang bạn nhé. Sau khi uống hết thuốc của bác sĩ nâng mũi kê đơn, bạn có thể tiếp tục uống thuốc điều trị viêm xoang thường ngày. Ngoài ra, để có 1 dáng mũi đẹp, tránh biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, bạn cần thực hành chế độ chăm chút như sau:
- Chườm đá hăng hái trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề
- Tránh cụt mạnh trong thời gian đầu sau giải phẫu
- Sau giải phẫu nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của thầy thuốc.
- Cắt chỉ sau giải phẫu 7 ngày.
>>>> TIN LIÊN QUAN:
+ nang mui khong can phau thuat (http://nangmuikangnam.com/co-cach-nao-tham-nang-mui-khong-can-phau-thuat)
+ phau thuat nang mui cho nam (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-toan-cho-nam-gioi-tai-tham-vien-kangnam)