PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất phòng khách theo kiểu cách đương đại


zxg283
27-05-2015, 10:51 PM
Ngôi vi la 2 tầng 200m2 này ở Bắc Ninh có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đương đại, đơn giản và rộng thoáng cho ngôi nhà thấp tầng với chiều cao 3.3m/1 tầng.Ngôi vi la 2 tầng 200m2 này ở Bắc Ninh có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đương đại, đơn giản và rộng thoáng cho ngôi nhà thấp tầng với chiều cao 3.3m/1 tầng.
Phòng khách là không gian quan yếu trong thiết kế vi la. Đây không chỉ là nơi thuần tuý tiếp khách, nơi tập kết của mọi thành viên trong gia đình mà còn biểu đạt gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, hiệp với chừng độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, thị hiếu của gia chủ.
===>> Thiet ke noi that showroom gia re
(http://thietkenoithatmaket.vn/thiet-ke-noi-that-showroom-c282.html)Thiết kế nội thất phòng khách theo khuynh hướng đương đại thì nhân tố thoáng và gọn được quan hoài hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và sang hơn.

Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được kết hợp khéo hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự phối hợp khéo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen tao nhã tạo ra sự kết hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt thích thú khiến phòng khách trở thành suýt hơn rất nhiều.
Phòng khách tận dụng được ánh sáng tự nhiên phê duyệt hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa tự nhiên và nhà ở.
Đèn chính của phòng khách là đèn chùm. Bên cạnh đó sử dụng đèn âm trần tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể sử dụng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách tạo được không khí ấm êm, gần gụi.

Khoảng thông tầng rộng từ tầng 2 xuống làm cho không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo âu về nhà thấp tầng.
====>>> Thiết kế nội thất phòng khách giá rẻ (http://thietkenoithatmaket.vn/thiet-ke-noi-that-phong-khach-c277.html)