PDA

View Full Version : Smartphone giá rẻ Zenfone 2 UpdateCải thiện camera, các vấn đề khác


147thaiha
27-05-2015, 09:58 PM
Chiếc Smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Zenphone 2 mới được bán ra tại thị trường Việt Nam và nhận được rất nhiều phẩn hồi tích cực của người dùng. Nhưng hôm nay bất ngờ Asus thông báo có cập nhật đến người dùng, Bản Update này có dung lượng khoảng 100MB và được cập nhật thông qua giao thức ATO.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/asus-zenphone/zenfone-2/zenfone-2-update.jpg
Smartphone giá rẻ Zenphone 2 có Update

Bản update này chủ yếu sửa những lỗi nhỏ mà gần như chưa có người dùng gặp phải, theo như thông báo thì bản Update này còn cải thiện chất lượng hình chụp, app máy ảnh hoạt động ổn hơn, khác phục lỗi đôi khi bị mất chữ khi nhập liệu, trăng cường chất lượng kết nối Bluetooth, Giải quyết những vấn đề liên quan đến âm lượng có thể cay ra khi dùng tai nghe, chế độ Interruption (Do Not Disturb) của Android 5.0 cũng hoạt động trơn tru và chính xác hơn trước đây.

Không phải hẳn nhiên mà các sản phẩm của Asus lại được người dùng ưu chuộng đến như vậy, Ngoài việc Những chiếc điện thoại giá rẻ của Asus có cấu hình khủng so với giá mà chế độ chăm sóc sao bán hàng của Asus cũng rất được chú trọng. Việc tung ra bản update sau chỉ mấy ngày chính thức bán ra kệ, và vá những lỗi mà gần như chưa có ai gặp phải càng chứng tỏ Asus rất chú trọng đến Người dùng, muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến cho khác hàng của mình.

Nhưng ở một khía cạnh khác, Trong khi những người dùng những phiên bản trước của điện thoại Zenphone 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/zenfone-2-gia-re-cau-hinh-khung) như Zenphone 4, Zenphone 5 hay Zenphone 6 đang ngóng đợi phiên bản Android 5.0 cho chiếc điện thoại của mình, thì Asus lại luôn lỡ hẹn. Điều này có thể làm những phiên bản cũ hơn Smartphone Zenphone 2 bức xúc và cảm thấy bị bỏ rơi.

Link bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-zenfone-2-update-cai-thien-may-anh-cac-van-de-khac.html