PDA

View Full Version : Thời của điện thoại bàn phím trở lại mớiđiện thoại bàn phím cộng máy tính bảng}


147thaiha
27-05-2015, 08:39 PM
Trong khi cuộc chiến của những chiếc Smartphone ngày càng khốc liệt, các hãng sản xuất liên tục cho ra mắt những mẫu điện thoại với cấu hình ngày càng cao giá thì ngày càng rẻ với nhiều tính năng hấp dẫn và hưu ích, nhưng hiện nay có một bộ phận người sử dụng đang quay lưng lại với những chiếc smartphone màn hình lớn cấu hình khủng nhưng Pin lại có dung lượng không thể đáp ứng được cho một ngày làm việc.

Điện thoại thông minh kể cả những sản phẩm ở phân khúc điện thoại giá rẻ không chỉ đáp ứng nhu cầu về liên lạc, mà nó còn có thể thay thế cho nhiều thiết bị khác như, máy tính các nhân, máy ảnh kỹ thuật số, máy kiểm tra sức khỏe... Cùng với một chiếc smartphone chúng ta có thể làm được tất cả những công việc mà trước đây phải mang lỉnh kỉnh rất nhiều sản phẩm công nghệ khác mới có thể thực hiện được. chưa kể là nó còn là vật dụng mang tính thời trang và thể hiện cá tính, đẳng cấp của người dùng.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/F511/philips-f511-tk.jpg
Điện thoại bàn phím philips f511 - lựa chọn hoàn hảo

Lợi ích của smartphone thì đã quá rõ ràng, nhưng điều làm nhiều người sử dụng phàn nàn chính là thời lượng sử dụng Pin của chúng quá ít, nhiều chiếc smartphone màn hình to, hiển thị rõ ràng, cấu hình khủng tương đương với máy tính xách tay nhưng không thể sử dụng được nổi một ngày, nhiều khi nếu sử dụng nhiều thì không nổi nửa ngày. và lúc nào chúng ta cũng phải kè kè một cục sạc rất bất tiện, chưa kể nếu đang ở một nơi không thể cắm được sạc thì đúng là thảm họa.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/F511/pin-philips-f511.jpg.jpg

Thời lượng sử dụng pin của smartphone là rào cản mà chính những hãng sản xuất điện thoại vẫn không vượt qua được, điều này càng thôi thúc người sử dụng phải tự tìm giải pháp thay thế cho mình. và giải pháp được khá nhiều người dùng lựa chọn là sử dụng một chiếc điện thoại cơ bản 2 SIM hoặc 1 SIM được trang bị viên pin dung lượng cao cho thời gian sử dụng tối thiể cũng được 2-3 ngày với cường độ sử dụng cao để đảm bảo việc giữ liên lạc luôn được thông suốt. và một chiếc máy tính bảng để Làm việc, vào mạng, kết nối với bạn bè thông qua các mạng xã hội, chơi Game và giải trí...

Những người theo xu hướng sử dụng một chiếc Máy tính bảng kèm một chiếc điện thoại bàn phím (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-ban-phim) cũng khá khắt khe trong việc chọn lựa sản phẩm, nhưng chiếc điện thoại bàn phím phải thỏa mãn một số tiêu trí nhất định như nó phải có Pin dung lượng cao, có thời lượng sử dụng Pin dài, đáp ứng được việc nghe gọi, nhắn tin với cường độ lớn, phần đa người sử dụng ngày nay đều sử dụng 2 SIM nên tính năng 2 SIM được đặt lên hàng đầu, chất lượng thu phát sóng tốt để đảm bảo không rớt bất cứ cuộc gọi nào. và kích thước phải nhỏ gọn, các phím bấm rõ ràng và dễ sử dụng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-3/ipad-3-man-hinh.jpg
iPad 3 cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-3-3g-wifi-16gb-cu) - Hấp dẫn bởi giá rẻ, chất lượng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu
Để đáp ứng nhu cầu này mới đây hãng điện từ Philips lại cho tái xuất chiếc điện thoại bàn phím vang bóng một thời Philips F511, Với tính năng 2 SIM 2 Sóng tiện dụng, Pin khủng sống khỏe kết nối mọi lúc mọi nơi, Ngoài ra, chiếc điện thoại bàn phím Philips F511còn được thiết kế đẹp, sang trọng và nhỏ ngọn, khá thuận tiện khi bỏ vào túi quần cũng như cập đôi với một chiếc máy tính bảng iPad. Với viên Pin dung lượng 1000mAh cùng công nghệ Pin xenium độc quyền của Philips, điện thoại Philips F511 có thể trụ được gần tuần với cường độ sử dụng bình thường, với cường độ cao thì điện thoại Philips (http://tiencuongmobile.com.vn/Philips-dien-thoai-chinh-hang) F511 có thể trụ được 3-4 ngày.

Xu hướng sử dụng một chiếc điện thoại bàn phím với Pin có thời lượng sử dụng lâu cùng với một chiếc máy tính bảng càng rõ nét khi những chiếc máy tính bảng iPad của Apple ngày càng rẻ, nhất là những thế hệ iPad cũ có giá bán ngày càng bình dân hơn, chạm đến khả năng thanh toán của những người dùng có thu nhập vừa phải. Chúng ta không thể phủ nhận được những tính năng vượt trội của máy tính bảng iPad, như màn hình hiển thị đẹp, hiệu năng sử dụng cao - mượt mà, chạy được tất cả những ứng dụng hiện có, phụ vụ tốt mọi nhu cầu của người dùng làm việc với những công việc văn phòng, giải trí hay chơi game. và nhất là thời lượng sử dụng Pin cực lâu, có thể trụ được đến hết ngày làm việc mà không phải sạc.

Không chỉ những phiên bản iPad cũ mới trình làng trong thời gian gần đây như iPad 3 cũ hay iPad 2 Mini cũ mới hấp dẫn người sử dụng, mà những phiên bản iPad cũ như iPad 2 cũ hay iPad mini cũ cũng vẫn rất hấp dẫn người sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đáp ứng đầy dủ những nhu cầu của người sử dụng.

Kết:
Nhu cầu tạo nên xu thế, Việc smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) màn hình lớn, nhiều tính năng hữu ích đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng đang là xu hướng của thị trường điện thoại ngày nay, nhưng với những người coi điện thoại là thiết bị công nghệ để hỗ trợ công việc, mỗi cuộc gọi đến và đi đều rất quan trọng, chiếc điện thoại của họ không thể hết Pin bất tình lình được, hay họ luôn phải mang theo chiếc sạc hay cục pin dự phòng là điều không thể chấp nhận được, và những chiếc điện thoại hiện nay chưa đáp ứng được điều đó. hoặc có một số đáp ứng được yêu cầu về Pin thì chưa đáp ứng được một số yếu tố khác, do đó đã tạo nên xu hướng mới là sử dụng một chiếc điện thoại bàn phím để đảm bảo liên lạc thông suốt và một chiếc máy tính bảng để đáp ứng mọi nhu cầu còn lại.

Tham khảo: http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-ban-phim-va-may-tinh-bang-ipad-se-lai-len-ngoi.html