PDA

View Full Version : Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam giá bao nhiêu


itsmemrtrung
27-05-2015, 08:21 PM
Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam giá bao nhiêu

Câu hỏi tư vấn
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Mũi của em khá thấp nên em đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn tại Kangnam. Vì em nghe bạn bè nói kỹ thuật ở đây khá hiệu quả, có thể giúp chiếc mũi cao và đẹp hơn ngay sau khi áp dụng. Vậy chuyên mục có thể cho em biết nâng mũi bọc sụn tại Kangnam giá bao nhiêu và thời gian thực hiện là bao lâu vậy ạ? (Hồng – Hà Nội)
>> thu gọn đầu mũi (http://nangmuikangnam.com/do-dac-do-an-toan-thu-gon-dau-mui-noi-soi-tai-tmv-kangnam)
>> sửa mũi nam giới (http://nangmuikangnam.com/truy-tim-phuong-phap-sua-mui-cho-nam-gioi-dep-va-an-toan-nhat)
Trả lời
Chào bạn!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam giá bao nhiêu?” đến cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Nếu như với phương pháp nâng mũi thông thường, bác sĩ sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ ở lỗ mũi, bóc tách khoang nhằm đưa sụn nhân tạo vào, nhưng nếu trong trường hợp sụn quá cứng, không phù hợp với cơ thể sẽ làm đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ da đầu mũi. Để loại bỏ hoàn toàn nhược điểm này, qua nhiều năm nghiên cứu và sáng tạo, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ nâng mũi bọc sụn với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây được xem là 1 trong những dịch vụ giúp chỉnh sửa khuyết điểm của chiếc mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
Sau khi thăm khám, tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Kết thúc quá trình này, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và đính phần sụn tự thân vào sụn nhân tạo sao cho phù hợp với dáng mũi cần tạo của khách hàng mà không để lại sẹo, không gây xâm lấn, không gây tổn thương và phù hợp với cơ thể.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhanh chóng có 1 chiếc mũi đẹp sau 1 h thực hiện với chi phí là 15 triệu đồng bạn nhé!
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Tham khảo thêm :
Sua mui bao nhieu tien (http://nangmuikangnam.com/sua-mui-tai-tham-vien-kangnam-het-bao-nhieu-tien)