PDA

View Full Version : Nâng mũi không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền


itsmemrtrung
27-05-2015, 07:40 PM
Nâng mũi không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền
Câu hỏi tư vấn
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Hồng Nhung, năm nay em 25 tuổi, em sở hữu 1 chiếc mũi khá to, bè. Em nghe nói hiện nay có kỹ thuật nâng mũi mà không cần phẫu thuật. Vậy chuyên mục có thể cho em biết thực hiện nâng mũi mà không cần phẫu thuật mũi (http://nangmuikangnam.com/) hết bao nhiêu tiền không ạ? (Hồng Nhung – Hà Nội)
Trả lời
Chào bạn!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Nâng mũi không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?” đến cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bản chất của phương pháp này là tiêm các chất làm đầy vào mũi nhằm làm bớt đi những khuyết điểm như: Mũi gãy, mũi gồ, mũi thấp ….giúp bạn có 1 chiếc mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt chỉ trong 1 thời gian ngắn. Phương pháp này đang được áp dụng rộng rãi tại Châu Âu và Mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.
Tìm hiểu thêm >> sửa mũi nam (http://nangmuikangnam.com/truy-tim-phuong-phap-sua-mui-cho-nam-gioi-dep-va-an-toan-nhat)
Sau khi thăm khám, xác định các khuyết điểm của mũi, bác sĩ sẽ đo vẽ và phác thảo các hình dạng mới của mũi nhằm xác định chính xác lượng chất làm đầy cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của khách hàng mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng mũi đẹp mà không cần phẫu thuật.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Về chi phí nâng mũi không phẫu thuật, tại Thẩm mỹ viện Kangnam tùy vào loại chất làm đầy mà có các mức chi phí cụ thể như sau:
- Teoxane (1 năm): 350 USD/ 1cc
- Radies (1.5 năm): 350 USD/ 1cc
- Restylane (1.5 năm): 400 USD/ 1cc
- Juvederm (2 năm): 400 USD/1cc
- Aquamid (3 năm): 600 USD/1cc
Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, chúng tôi sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết về quy trình, kỹ thuật, thời gian… thực hiện hoặc bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Tham khảo thêm:
Cách nâng mũi không phẫu thuật (http://nangmuikangnam.com/co-cach-nao-tham-nang-mui-khong-can-phau-thuat)