PDA

View Full Version : Giá phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa Hoàn Mỹ có đắt không?


tamchun
27-05-2015, 02:52 PM
Bác sỹ Hoàn Mỹ cho em hỏi giá phẫu thuật hàm hô tại Hoàn Mỹ là bao nhiêu ạ? Răng em bị hô cả hàm trên lẫn hàm dưới nên theo em tìm hiểu thì chỉ có phẫu thuật mới khắc phục được, nhưng về giá cả em vẫn băn khoăn. Mong bác sỹ giải đáp giúp em, em cảm ơn bác sỹ! (Đoàn Minh Hoàng – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Minh Hoàng!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tại Hoàn Mỹ, giá phẫu thuật hàm hô (http://niengrangthammy.com.vn/chi-phi-tron-goi-phau-thuat-ham-ho-gia-bao-nhieu-tien.html) áp dụng cụ thể như sau:

- Hô móm do hàm: 60 – 70 triệu VNĐ
- Hô móm do hàm và răng: 110 – 170 triệu VNĐ.

Trong các mức chi phí có sự dao động. Khoảng dao động này thay đổi ít hay nhiều chủ yếu do mức độ hô của bạn đơn giản hay phức tạp.

Nếu chỉ bị hô do hàm, bạn chỉ cần thực hiện phẫu thuật để chỉnh hàm. Khi đó, chi phí chỉnh hàm răng hô chỉ bao gồm chi phí phẫu thuật hàm, tương ứng với mức giá đầu tiên.

Nhưng nếu bạn vừa bị hô do răng và do xương hàm thì cần kết hợp cả hai phương pháp phẫu thuật và niềng răng mới có thể cho hiệu quả cao nhất. Do đó, giá chỉnh hàm răng hô sẽ bao gồm cả chi phí cho phẫu thuật và cho niềng răng, tương ứng với mức giá thứ hai trong bảng báo giá trên.

Như vậy, qua khuôn khổ bài tư vấn, việc xác định chính xác phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền cho bạn là rất khó. Chi phí chỉ có thể khoanh vùng trong hai khoảng dao động trên đây.

Nếu muốn biết chính xác thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sỹ thăm khám và xác định căn nguyên gây hô của hai hàm cho bạn. Qua đó, bạn sẽ biết được chi phí cụ thể của ca làm răng thẩm mỹ (http://niengrangthammy.com.vn/tag/lam-rang-tham-my)

Có một điểm đặc biệt mà bạn nên biết khi tìm hiểu về giá niềng răng hô là cần gắn chi phí với phương pháp và kỹ thuật sẽ được áp dụng. Điều này sẽ nói lên một phần mức chi phí có thực sự gắn với hiệu quả hay không.

Tại Hoàn Mỹ, để chỉnh hàm hô cần phải vận dụng đến công nghệ Niềng răng 3M UGSL hiện đại và có bác sỹ giỏi về chỉnh hình hàm mặt điều trị. Công nghệ 3M UGSL là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ Forsyth – Hoa Kỳ đã được công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế. Công nghệ hội tụ được đầy đủ những ưu điểm nổi bật nhất mà một kỹ thuật chỉnh nha hiện đại cần có nên rất hữu ích cho bệnh nhân. Hoàn Mỹ đã phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn mới được Forsyth tin tưởng ký quyết định chuyển giao.

Ngoài ra, đội ngũ bác sỹ đảm trách phẫu thuật hàm hô và niềng răng hô đều có nhiều kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản và tu nghiệp nhiều năm tại Pháp, Mỹ, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca phức tạp.

Qua đó có thể thấy, mức giá phẫu thuật hàm hô tại Hoàn Mỹ là hoàn toàn tương xứng với chất lượng điều trị. Bạn có thể yên tâm khi đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ đảm trách điều trị tốt nhất cho bạn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

- Chỉnh răng (http://niengrangthammy.com.vn/tag/chinh-hinh-rang)

- phẫu thuật vẩu hàm trên (http://niengrangthammy.com.vn/2-cach-chinh-rang-ho-ham-tren-triet-de-nhat.html)