PDA

View Full Version : Phục hình răng sứ không kim loại bằng Emax


congatay123
27-05-2015, 02:47 PM
Răng sứ kim loại cũng có độ bền chắc cao nhưng sau một thời kì có thể bị thâm đen viền nướu nên cơ bản nếu bọc cho răng cửa thì tính thẩm mỹ không được cao. Bạn có thể lựa chọn loại răng sứ không kim loại (http://bocrangsu.net.vn/rang-su-khong-kim-loai-tham-my-toi-da.html) như răng sứ Emax hay răng sứ Cercon để phục hình cho răng cửa.

Răng sứ Emax có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho răng cửa trong vòng hàng chục năm mà hoàn toàn không bị nhiễm màu trở lại. Loại răng sứ này còn được chứng minh hoàn toàn lành tính với cơ thể và có những biểu đạt phản ứng rưa rứa như răng sinh lý. Đó là tính chất đàn hồi và khả năng “cảm biến thức ăn” gần giống như chức năng của răng thật.

Là một trong những dòng răng sứ toàn sứ tốt nhất, răng sứ Emax (http://bocrangsu.net.vn/rang-toan-su-emax-co-do-ben-la-bao-lau.html) không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn có độ chịu lực rất cao. nếu răng thật chỉ có độ chịu lực trung bình khoảng 80-120 Mpa thì răng sứ Emax chế tạo từ khối sứ nguyên chất có thể chịu lực lên đến 360-400 Mpa.

Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một mức giá hoàn toàn ưu đãi với một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có những chương trình khuyến mại thường xuyên nhằm tri ân khách hàng nên bạn không còn phải băn khoăn quá nhiều đến chụp răng sứ giá bao nhiêu

Xem thêm: Giá răng sứ Emax (http://bocrangsu.net.vn/muc-gia-boc-rang-su-emax-tot-nhat-la-bao-nhieu.html)