PDA

View Full Version : Những ai không nên tẩy lông “vùng tam giác mật”?


quangeasy
27-05-2015, 02:28 PM
Tẩy lông vùng kín thường là cách làm đẹp của những cô nàng sành điệu và tự tin. Tuy nhiên không phải ai cũng tẩy lông vùng kín được. Vậy những ai không nên “dọn cỏ” vùng tam giác mật?

->>> công nghệ triệt lông mới nhất
(http://goclamdep.vn/threads/ipl-6g-co-phai-cong-nghe-triet-long-moi-nhat-hien-nay-khong.342/)

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/07/nhung-ai-khong-nen-tay-long-vung-tam-giac-mat-1.jpgNhững ai không nên tẩy lông “vùng tam giác mật”?

1. Nhiều chị em nhập viện khi tẩy lông vùng kín sai cách

“Dọn cỏ” vùng kín không đơn thuần như những thông báo chúng ta thường đọc và được biết. Theo nhận định của các giáo sư da liễu tại đại học y khoa New York: “Lông vùng kín có tác dụng quan trọng để bảo vệ vùng kín khỏi bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài tấn công. Việc bạn dọn sạch lông vùng kín cần đúng cách và còn tùy thuộc vào thể trạng của thân thể, không phải ai cũng có thể tẩy lông vùng kín an toàn”.

Theo dẫn chúng của các giáo sự thì đàn bà Châu Âu thường có lề thói tẩy lông vùng kín ngay từ khi còn trẻ. thành ra họ dùng rất nhiều cách, có thể cạo hoặc waxing. Tuy nhiên, rất nhiều người gặp tình trạng hiểm nguy khi tẩy lông vùng kín sai cách. Mới đây, có nhiều nữ giới ở bang New Jersey, Hoa Kỳ phải nhập viện cầu cứu bác sĩ sau khi làm sạch “cô bé” bằng cách waxing bằng sáp nóng. Họ đã được bác sĩ chuẩn đoán là bị viêm mô tế bào, một dạng nhiễm trùng da.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/07/nhung-ai-khong-nen-tay-long-vung-tam-giac-mat-3.jpgNhiều chị em bị viêm vùng kín do tẩy lông không đúng cách

Tẩy lông, đặc biệt là bằng sáp nóng còn có thể làm thương tổn lớp biểu bì ngoài cùng của da, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng thâm nhập vào cơ thể. Quá trình này thậm chí có thể dẫn tới tình trạng viêm, khiến vi khuẩn bị giữ lại dưới da, gây ra nhiễm trùng da và tình trạng lông mọc ngược vào trong gây ngứa ngáy, khó chịu.

Theo các chuyên gia thầy thuốc da liễu việc tẩy lông vùng kín cũng còn tùy thuộc vào thể trạng cơ thể, không phải ai cũng có thể làm đẹp cho vùng kín một cách an toàn toàn.

2. Những người không nên tẩy lông vùng kín

->>> (http://goclamdep.vn/threads/xin-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-ha-noi.338/)triệt lông vĩnh viễn ở hà nội
[/b] (http://goclamdep.vn/threads/xin-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-ha-noi.338/)

Theo các chuyên gia, thầy thuốc, những người có bệnh tiểu đường, bệnh thận mạn tính, hoặc bệnh gan, bệnh ngoài da như eczema, bệnh vẩy nến hoặc mắc chứng suy yếu hệ miễn nhiễm nên vô cùng thận trọng và cân nhắc khi chọn lọc hình thức tẩy lông vùng kín hoàn toàn. Nếu bạn thuộc những trường hợp này cần thăm khám và tham khảo quan điểm thầy thuốc để có được lời khuyên tốt nhất.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/07/nhung-ai-khong-nen-tay-long-vung-tam-giac-mat-4.jpgNgười có bệnh tiểu đường, bệnh thận mãn tính, hoặc bệnh gan… không nên tẩy lông vùng kín

Đồng thời bạn nên nắm chắc tình hình và theo dõi vùng kín của mình xem có thể hiện thất thường gì về da không? Có tình trạng ngứa ngáy, lông mọc ngược hoặc cảm giác đau không? Nếu có các tả này bạn nên nhanh chóng thăm khám, thầy thuốc để được điều trị sớm trước khi có ý định “dọn cỏ” cho vùng này.

Đối với những người khỏe mạnh, không mắc các bệnh về da vùng kín thì hoàn toàn có thể làm đẹp vùng này, tuy nhiên cần lưu ý dưới đây để có được kết quả triệt lông an toàn và tốt nhất:

+ chọn lựa cách triệt lông vùng kín an toàn: Đây là vấn đề quan yếu khi bạn muốn triệt lông vùng kín vì đây là vùng da mẫn cảm không phải cách nào cũng tẩy lông an toàn. Các chuyên gia, thầy thuốc khuyên bạn nên áp dụng triệt lông bằng công nghệ hiện đại, trong đó công nghệ New E-light là giải pháp giúp bạn “dọn sạch” lông vùng kín một cách triệt để, nhẹ nhõm, không đau rát, đảm bảo an tòa cho da vùng kín trong và sau triệt lông.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/07/nhung-ai-khong-nen-tay-long-vung-tam-giac-mat-5.jpgTẩy lông vùng kín an toàn với công nghệ New E-light

+ Tìm đến địa chỉ triệt lông uy tín: Hiện nay có nhiều các trọng tâm thẩm mỹ ra đời, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có dịch vụ triệt lông chất lượng. thành thử bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi triệt lông để đảm bảo an toàn và có kết quả tốt nhất. Một trong những địa chỉ triệt lông vùng kín bạn có thể yên tâm điều trị là Thẩm mỹ viện Kangnam – tại đây bạn được triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light đương đại, đội ngũ thầy thuốc, chuyên viên có chuyên môn sâu và kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

->>> tẩy lông mặt
(http://goclamdep.vn/threads/ai-mach-em-cach-tay-long-mat-vinh-vien-voi.341/)

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên can tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông báo theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và đáp mọi thắc mắc của bạn.

liah511
27-05-2015, 04:41 PM
Find here all recipes: beef stew recipe ('http://beefstewrecipe.org/') / bruschetta recipe ('http://bruschettarecipe.org/') / ceviche recipe ('http://cevicherecipe.net/') / enchilada recipe ('http://enchiladarecipe.org/') / fried rice recipe ('http://friedricerecipe.org/') / apple pie moonshine recipe ('http://easydinnerrecipes.org/68/apple-pie-recipe/') / easy chili recipe ('http://easydinnerrecipes.org/17/chili-recipe/')