PDA

View Full Version : Những sự thật mới biết 2015 về vòng 3 to đẹp


alinhdd01
27-05-2015, 01:42 PM
Nhiều người cho rằng mông chỉ là 1 trong những bộ phận của cơ thể và không mang ý nghĩa gì. Nhưng sự thực hoàn hoàn không như bạn nghĩ. Những thống kê có trong bài viết dưới đây sẽ khiến bạn khôn cùng sửng sốt về vòng 3 to đẹp của mình.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/11/nhung-co-gai-co-vong-mong-to-tron-va-cuon-hut1-205x300.jpg
>>> cách làm mông to ra (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong)
- tại sao mông to hơn các bộ phận khác trên thân thể? Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao vòng 3 to đẹp của mình lại to hơn các bộ phận khác trên thân. Theo các nhà khoa học lý giải, sở dĩ mông lớn là để giữ thẳng thân mình, ngồi và làm nhiều công việc khác.
- Mông là biểu tượng của khả năng sản xuất và vẻ đẹp trong suốt lịch sử nhân loại. chứng cớ chứng minh điều này đã được tìm thấy từ cách đây 24000 năm trước Công nguyên. Hơn nữa, người nữ giới sở hữu mông to thường sáng dạ và khỏe mạnh hơn.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ bài tập cho vòng 3 nở nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)
+ gái đẹp mông to (http://nangmongnoisoi.vn/nhung-co-gai-dep-co-vong-mong-to-va-quyen-ru)
- Theo 1 cuộc khảo sát gần đây, mông được coi là nơi nữ giới thích khen nhất chỉ sau đôi mắt và vòng 1. "Twerk" – điệu nhảy “khiêu khích” – đã được đưa vào từ điển Oxford tăm tiếng cùng với “selfie” (tự sướng) và Bitcoin (một loại tiền tệ ảo trên mạng Internet).
- Những người có vòng 3 to đẹp giúp đẻ con thông minh hơn. Lý giải điều này, các nhà khoa học cho tằng, những người có mông, hông và dduif lớn thường dự trữ nhiều axit béo Omega. Chất này góp phần quan yếu vào sự phát triển não bộ của trẻ lọt lòng.
- Người có mông to sống lâu hơn. Việc dự trữ chất béo ở mông và đùi sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim đồng thời kéo dài tuổi thọ.
- Trái cây tươi và rau củ quả sẽ giúp vòng 3 của bạn trở nên săn chắc hơn. Tuy nhiên, 1 số những loại thực phẩm, điển hình là quả ổi lại có tác dụng ngược lại bạn nhé!
Những thông tin ở trên đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm của 1 vòng 3 to đẹp. Cũng chính bởi vậy mà không ít chị em mang trong mình giấc mơ sở hữu vòng mông to, săn chắc và gợi cảm. 1 số phương pháp tập luyện, ăn uống có thể đem lại cho bạn kết quả như ý muốn nhưng lại tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chính do vậy, giải phẫu thẩm mỹ nâng mông nội soi là sự chọn lọc của rất nhiều người.
>>> TÌM HIỂU NHỮNG NGƯỜI ĐẸP HAY khoe mong (http://nangmongnoisoi.vn/khoanh-khac-gay-chan-dong-tut-quan-khoe-mong-cua-madonna)