PDA

View Full Version : Cùng ngắm những bộ ngực đẹp nhất Việt Nam


laimelio03
27-05-2015, 10:28 AM
Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều mỹ nhân Việt vẫn sở hữu bộ ngực tự nhiên nóng bỏng, quyến rũ. Cùng soi cận cảnh những bộ ngực tự nhiên đẹp nhất Việt Nam nhé.[/b]



>>làm hồng nhũ hoa tự nhiên (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-hong-nhu-hoa-theo-cong-nghe-han-quoc/)


>>nâng ngực ở đâu đẹp nhất (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-dep-va-toan/)
Cùng ngắm những bộ ngực đẹp nhất Việt Nam nhé


Thủy Top
Từng một thời gian, Thủy Top trở thành hiện tượng gây xôn xao trên báo mạng bởi sở hữu vòng 1 quá nóng bỏng, thiêu đốt mọi ánh nhìn. Bộ ngực “gây sốt” của cô đã trở thành chủ đề bàn tán ở khắp mọi nơi. Nhưng cũng chính nhờ điều này mà cơ hội tiến thân trong showbiz của cô nang đã rộng mở hơn. Không chỉ là người mẫu ảnh, Thủy Top còn nhận được nhiều lời mời đóng phim, quay MV và thử sức cả trong lĩnh vực âm nhạc. Dù có nhiều lời đồn đại cô đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực nhưng Thủy Top chẳng mấy bận tâm và cô vẫn tự tin bộ ngực của mình hoàn toàn tự nhiên.


>>phẫu thuật nâng ngực có đau không (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong/)
Chiêm ngưỡng những bộ ngực đẹp nhất vn​


Elly Trần
Khi Thủy Top lắng xuống, tạm thời rời xa Showbiz thì cái tên Elly Trần lại làm mưa làm gió với vòng 1 bỏng mắt. Elly Trần không chỉ nổi tiếng với hình ảnh khuôn mặt dễ thương sở hữu bộ ngực khủng tại Việt Nam mà tên tuổi của cô nàng cũng đã được giới trẻ Châu Á biết đến. Bên cạnh việc tham gia làng giải trí trong nước với các vai diễn đầu tay mà cô nàng còn nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, ảnh thời trang hè cho nhiều trang báo mạng Hàn Quốc, Trung Quóc, Thái Lan,… Chính nhờ bộ ngực đẹp bắt mắt này mà Elly Trần đã có nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn.


Cô đươc coi có bộ ngực đẹp nhất việt nam



Mai Phương Thúy
Đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2006, người đẹp khiến khán giả nhớ tới chiều cao khủng với vòng 1 đẹp và gương mặt xinh xắn. Hình ảnh của cô thực sự được chú ý khi một bộ ảnh gợi cảm lần đầu được tung ra. Khuôn ngực căng tròn của cô hoa hậu này lập tức được đặt trong vòng nghi vấn bởi kích cỡ bất thường của nó. Dù một mực phủ nhận phẫu thuật nhưng so với chiều cao khủng của mình thì khuôn ngực đầy đặn đó cũng khiến cho cô nàng trở nên cuốn hút hơn.


Người có bộ ngực đẹp nhất việt nam



Hoa hậu Ngô Phương Lan:
Hoa hậu Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp phúc hậu và cặp tuyết lê tròn đầy đáng mơ ước. Cô là một trong những hoa hậu nói không với dao kéo sắc đẹp.


Ngực đẹp nhất việt nam​


Ngọc Trinh
Ngọc Trinh là một trong những người đẹp của mẫu Việt sở hữu số đo hình thể cân đối 85-58-91. Một vòng 3 nóng bỏng, eo nhỏ và vòng 1 căng tròn tự nhiên. Không chỉ sở hữu gương mặt baby dễ thương, nước da trắng mịn không tì vết, người đẹp còn khiến mọi người ngẩn ngơ bởi vòng 1 quyến rũ. Quả không hổ danh là nữ hoàng Bikini.


Ngắm ngực đẹp Việt Nam​


Theo bạn, trong số những sao Việt sở hữu bộ ngực tự nhiên trên, ai là người có vòng 1 đẹp và quyến rũ nhất?
[/b]