PDA

View Full Version : chữa hôi chân


bandanhsachKHvip
27-05-2015, 09:19 AM
1. ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH dac tri hoi nach
(https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015)Bạn đang khổ sở vì mùi hôi cơ thể, bạn đã dùng rất nhiều cách mà vẫn chưa khỏi. Hãy dùng thuốc nam gia truyền Dạ Thảo Liên dac tri hoi nach (https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015) đảm bảo trị khỏi vĩnh viễn 100% căn bệnh khó chịu này.

Nguyên nhân của hôi nách:
Nam nữ đều có thể mắc bệnh hôi nách nhưng ở nữ tỷ lệ cao hơn. Cơ thể người có 2 tuyến mồ hôi, tuyến mồ hôi nước và tuyến mồ hôi mỡ. Tuyến mồ hôi nước phân bổ đều trên cơ thể có tác dụng điều tiết thân nhiệt trên cơ thể…
Tuyến mồ hôi mỡ có ở vùng nách và bẹn chỉ bắt đầu hoạt động khi đến tuổi dậy thì và giảm dần khi về già. Tuyến mồ hôi này ngoài thành phần là nước còn có thêm tạp chất trong đó có nhiều Glycogen và axit béo.
Theo y học hiện đại thì hôi nách xuất hiện là do cấu tạo đặc biệt của thành phần mồ hôi và chất bã nhờn với quá nhiều chất béo khi toát ra ngoài cơ thể gặp vi khuẩn và nấm phân hủy tạo nên một tổ hợp mùi khó chịu tại vùng nách. Và cách chữa trị hiệu quả nhất là cắt hạch sản sinh ra mồ hôi mỡ này, tuy nhiên cách này đòi hỏi kỹ thuật cao và rất tốn kém và sau một vài năm lại tái phát trở lại. Thuốc nam gia truyền Dạ Thảo Liên ra đời theo phương trâm “nam dược trị nam nhân”
Thuốc làm hoàn toàn từ thảo dược trồng tại Việt Nam và do tự tay tôi trồng, thu hái, sao tẩm và bào chế thành phẩm nên rất phù hợp với thổ nhưỡng khí hậu, con người Việt Nam và giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Do thuốc được làm hoàn toàn từ thảo dược và chỉ dùng bôi ngoài da nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kể cả cho phụ nữ có thai.
Vì là thuốc nam nên tác dụng vượt trội của nó là chữa hôi nách hiệu quả (https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015) trị khỏi hoàn toàn bệnh hôi nách Tác dụng của thuốc làm hạn chế ra mồ hôi vùng nách ức chế sự hoạt động của các hạch sản sinh ra mồ hôi mỡ và tiến tới ngăn chặn sự hoạt động của các hạch sản sinh ra mồ hôi mỡ ( mà không cần phẫu thuật)
Sau khi xịt thuốc ngày thứ nhất mùi hôi nách giảm rõ rệt và xịt thuốc đến ngày thứ 2 thì tuyệt nhiên không có mùi gì nữa và cứ vậy bạn kiên trì bôi thuốc đều đặn mỗi ngày 1 lần, bệnh sẽ được trị khỏi hoàn toàn.
Nếu bạn bị lây và mới bị thì chỉ cần1-2 lọ. Nêú bạn bị di truyền hoặc bị trên 5 năm thì phải dùng từ 3-4lọ, giá mỗi lọ là 150.000đ và thời gian xịt của mỗi lọ là 10 ngày
Như vậy là để trị dứt điểm căn bệnh này bạn chỉ mất 300.000đ đến 600.000đ. .

DẠ THẢO LIÊN dac tri hoi nach (https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015) LIÊN HỆ : 091.642.0124

2.đặc trị hôi chânđặc trị hôi chân (https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015)

Chỉ 80k/1 hộp 39g
Gọi ngay : 091.642.0124. Nhà thuốc gia truyền DẠ THẢO LIÊN
Nguyên nhân của hôi chân:
- Hôi chân là do mồ hôi ở chân bài tiết quá nhiều tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở đặc biệt là trong môi trường kém khí. Đã bao nhiêu lần bạn xấu hổ vì mùi hôi chân, hay rất ngại ngùng nếu phải cởi giầy khi vào nhà ai hay đi làm việc, đi chơi đâu đó. Bạn đã dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau mà vẫn chưa ăn thua. Hãy dùng thuốc nam gia truyền “Dạ Thảo Liên” đặc trị hôi chânđặc trị hôi chân (https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015) khi đi giầy. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay, dù chỉ với 80.000đ và 4 ngày sử dụng liên tục bạn sẽ có đôi chân thơm tho sạch sẽ .
Cách sử dụng thuốc chữa hôi chân (https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015) cũng rất đơn giản bạn chỉ cần cho thuốc vào tất lắc đều rồi đi vào chân luôn . Thuốc được làm hoàn toàn từ thảo được, vỏ cây, lá cây, rễ cây nghiền nhỏ theo một công thức bí truyền, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kể cả cho trẻ em và phụ nữ có thai.

DẠ THẢO LIÊN đặc trị hôi chânđặc trị hôi chân (https://www.facebook.com/nhathuocgiatruyenDATHAOLIEN2015) ,



Hãy mua thuốc của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất. Sản phẩm đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép công bố và lưu hành toàn quốc sồ 648/14CBMP-HN
Liên hệ 091.642.0124