PDA

View Full Version : Huyện Hóc Môn-Giáo viên dạy kèm tiếng pháp nghe nói


mailgiasu
27-05-2015, 07:18 AM
Gia sư tại nhà tiếng pháp cấp tốc cần giáo viên dạy kèm tiếng pháp (http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-phap-tai-nha.html)
dạy kèm tiếng Pháp là Văn phòng tiếng Pháp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi nhận gia sư tiếng Pháp tại nhà cho mọi đối tượng học viên muốn bồi dưỡng kiến thức tiếng Pháp của mình nhằm đáp ứng yêu cầu công việc hiện tại và tương lai.
gia su tieng phap
http://giasuhcmgioi.com/wp-content/uploads/2014/06/gia-su-tieng-phap-300x125.png
gia sư tiếng Pháp cho thiếu nhi,cho học sinh các trường.
gia sư tiếng Pháp tổng quát,tiếng Pháp giao giao tiếp cho người đi làm trong lĩnh vực có sử dụng và giao tiếp tiến Pháp.
dạy kèm tiếng việt cho người Pháp đang công tác tại Việt Nam muốn học tiếng việt đáp ứng yêu cầu công việc và giao tiếp của mình.
dạy kèm dạy tiếng Pháp cho người đi du học,hợp tác lao động,đoàn tụ gia đình.
Thời gian dạy và học linh động nhằm giúp học viên chủ động được thời gian có thể vừa học vừa làm.Học viên có thể yêu cầu dạy kèm dạy tập trung vào chuyên nghành và ngành mình đang công tác nhằm tiết kiệm thời gian và tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất.
Tuỳ theo trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên dạy kèm tiếng Pháp sẽ soạn giáo trình phù hợp cho bạn.
Kèm tiếng pháp cho thiếu nhi can giao vien day kem tieng phap (http://giasuthanhdat.net/giao-vien-toi-nha-day-kem-tieng-phap-cac-trinh-do/)