PDA

View Full Version : Nâng mũi Hàn Quốc


itsmemrtrung
26-05-2015, 10:56 PM
Nâng mũi Hàn Quốc
1 chiếc mũi đẹp sẽ góp phần giúp cho gương mặt của bạn thêm khả ái. Cũng chính vì vậy mà trong những năm trở lại đây, trào lưu nâng mũi Hàn Quốc để có 1 chiếc mũi xinh xắn, đẹp tự nhiên đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Với kỹ thuật này, thay vì che lấp khuyết điểm của chiếc mũi bằng việc trang điểm hay mạo hiểm với phương pháp nâng mũi thông thường, giấc mơ sở hữu 1 dáng mũi hình chữ S đẹp tự nhiên đã trở thành sự thật.
NÂNG MŨI HÀN QUỐC - cách làm cho mũi cao lên (http://nangmuikangnam.com/bat-mi-6-bai-tap-lam-song-mui-cao-va-thanh-tu)
Nâng mũi Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản giúp cải thiện chiều cao của dáng mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 chiếc mũi thon gọn và đẹp tự nhiên. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên như chưa từng qua chỉnh sửa cần phải đảm bảo những nguyên tắc vàng sau:
– Mũi có độ cao thanh tú, phù hợp với khuôn mặt người Á Đông
– Độ dài mũi phù hợp, không quá dài cũng không quá ngắn
– Đầu mũi tròn trĩnh, thanh tú, không bị nhọn, bóng đỏ, không to bè
– Không thấy phần sụn mũi độn bên trong
– Phù hợp với tất cả các nét khác trên khuôn mặt
có gì khác biệt?
Nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam
Nhanh chóng sở hữu 1 chiếc mũi đẹp, thanh tú và hài hòa hơn với khuôn mặt
Nâng mũi Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối rất đơn giản, bằng chất liệu độn đặc biệt, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng đưa chất liệu độn vào trong sống mũi nhằm tạo 1 chiếc mũi cao thanh tú khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mũi như: Mũi tẹt, mũi thấp…
Kết quả nâng mũi an toàn tuyệt đối (bảo hành kết quả nâng mũi cho khách hàng)
Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình. Đây là chất liệu độn được ưa chuộng nhất hiện nay được FDA chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, sụn sinh học định hình được các chuyên gia, bác sĩ nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng giúp bạn có 1 chiếc mũi thon đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài với thời gian.
Đảm bảo tuyệt đối an toàn - Cách nâng mũi tự nhiên (http://nangmuikangnam.com/mach-ban-3-cach-nang-mui-tu-nhien-khong-can-phau-thuat)
Chất liệu độn được sử dụng trong kỹ thuật này thân thiện với cơ thể, hơn nữa nâng mũi Hàn Quốc được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện 1 cách nhanh chóng, chuyên nghiệp hạn chế tổn thương, xâm lấn cho cơ thể. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kỹ thuật này.
Không đau, không để lại sẹo
Trước khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê 1 cách nhẹ nhàng ở vùng mũi vì vậy không gây ra bất kỳ đau đớn nào. Hơn nữa, đường khâu của vết mổ nằm trong khoang mũi bạn sẽ không phải băng, không sưng, không để lại sẹo và dáng mũi được tự nhiên.
Nên nâng mũi Hàn Quốc?
Những người có mũi thấp, mũi sau chấn thương
2 Mũi bị hỏng sau nâng, sử dụng chất liệu không phù hợp
Thẩm mỹ Viện KangNam
địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín và an toàn
Hiện nay, nâng mũi Hàn Quốc đã trở thành nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ, cũng chính vì vậy mà nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm thẩm mỹ được ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể đem lại cho bạn kết quả tối ưu như ý. Bạn có thể gặp phải những biến chứng sau:
– Nhiễm trùng, chảy máu, phản ứng của cơ thể với chất độn
– Mũi không cố định, bị cong vẹo hoặc lung lay
– Thủng đầu mũi
– Lộ sống đỏ và đỏ da đầu mũi
Vậy phải làm thế nào để khắc phục được nhược điểm này là câu hỏi của rất nhiều người. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, ngoài việc phải đảm bảo chế độ chăm sóc tránh viêm nhiễm, vẹo lệch thì bạn cũng cần phải thật tỉnh táo để lựa chọn đơn vị thực hiện kỹ thuật này.
Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo, địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc mà bạn cần lựa chọn phải hội tụ đủ 3 điều kiện sau: Công nghệ nâng mũi tiên tiến, hiện đại; đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp; chất liệu độn phải đảm bảo tuyệt đối an toàn. Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là 1 trong những đơn vị nâng mũi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay đảm đảo đủ các điều kiện trên:
- Công nghệ nâng mũi hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi thực hiện
- Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…
- Chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, không gây kích ứng, không biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Hơn nữa, thẻ bảo hành nâng mũi trong vòng 10 năm là sự cam kết của chúng tôi giúp khách hàng tự tin hơn để có chiếc mũi cao đẹp như ý mọi lúc, mọi nơi.
Tìm hiểu thêm >> Có nên nâng mũi không (http://nangmuikangnam.com/co-nen-phau-thuat-nang-mui-de-chinh-sua-nhan-sac-khong)