PDA

View Full Version : Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam


itsmemrtrung
26-05-2015, 10:31 PM
Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nâng mũi để có 1 gương mặt đẹp tự nhiên đã dần trở thành xu hướng thẩm mỹ của nhiều người. Trong các kỹ thuật nâng mũi hiện có, nâng mũi bọc sụn là 1 trong những kỹ thuật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ giúp bạn nhanh chóng có 1 chiếc mũi thon, cao, đẹp tự nhiên khắc phục hoàn toàn các biến chứng bóng đỏ hay lộ sống mũi mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn.
NÂNG MŨI BỌC SỤN - giá phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi (http://nangmuikangnam.com/gia-phau-thuat-thu-nho-canh-mui-tai-tham-vien-kangnam)
Trước kia, phẫu thuật nâng mũi là phương pháp rạch 1 đường nhỏ ở lỗ mũi, bóc tách khoang nhằm đưa sụn nhân tạo vào. Tuy nhiên, trong trường hợp sụn quá cứng, không phù hợp với cơ thể, đầu mũi quá nhỏ, quá ngắn da quá mỏng thì phần chóp mũi của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da gây hiện tượng đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ da đầu mũi, thậm chí những sụn mũi quá cứng có thể đâm thủng da…Để loại bỏ hoàn toàn nhược điểm này, qua nhiều năm nghiên cứu và sáng tạo, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ nâng mũi bọc sụn với nhiều ưu điểm vượt trội.
Với công nghệ này, bác sĩ sẽ sử dụng sụn có 2 khấc. Phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi nhưng thường là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Với phương pháp này, những nhược điểm như đầu mũi quá nhọn hay căng bóng đỏ sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn.
có gì khác biệt?
Nâng mũi bọc sụn tại Kangnam
Giúp bạn sở hữu 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa hơn với tổng thể khuôn mặt
Với công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân, sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn sinh học sẽ giúp bạn có được 1 dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Không biến chứng, đảm bảo an toàn
Vì chất liệu 1 phần được lấy từ sụn tự thân nên thích ứng nhanh với cơ thể, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ ngoài mong đợi, không biến chứng như bóng đỏ, lộ sống, đau nhức, khó chịu, nhất là vào mùa đông. Hơn nữa, kỹ thuật này được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với bàn tay khéo kéo và con mắt thẩm mỹ tinh tường thực hiện sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Không để lại sẹo - giá thu gọn đầu mũi nội soi (http://nangmuikangnam.com/gia-thu-gon-dau-mui-noi-soi-tai-tham-my-vien-kangnam)
Nâng mũi bọc sụn được thực hiện khá đơn giản và nhẹ nhàng. Hơn nữa, đường mổ nằm trong khoang mũi nên không lộ dấu vết thẩm mỹ như sẹo sau khi nâng.
Kết quả duy trì ổn định lâu dài, được hưởng chế độ bảo hành về kết quả nâng mũi
So với phương pháp thông thường, nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ giúp bạn nhanh chóng có 1 chiếc mũi đẹp, kết quả duy trì ổn định lâu dài. Bởi, sụn tự thân bọc ở đầu mũi không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định sẽ tạo thành khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi không bị bóng đỏ và lộ sống.
Hơn nữa, đến với dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kết quả nâng mũi sẽ được bảo hành trong vòng 10 năm giúp khách hàng có 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn.
Nên nâng mũi bọc sụn - Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở đâu (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-dau-mui-o-dau-an-toan-dep-tu-nhien)
Mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon
2 Mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng,
Thẩm mỹ Viện KangNam địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín và an toàn
Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, địa chỉ nâng mũi mọc lên càng nhiểu. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín đang dần trở thành nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ.
Trong các địa chỉ thẩm mỹ hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là 1 trong những đơn vị áp dụng thành công công nghệ nâng mũi bọc sụn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với các bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery và IFace Plastic Surgery Hàn Quốc (các bệnh viện thẩm mỹ uy tín được nhiều ngôi sao điện ảnh và ca sĩ hàng đầu xứ Kim Chi lựa chọn).
Hơn nữa, nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện với những công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay đảm bảo an toàn tuyệt đối và tính thẩm mỹ cao. Đội ngũ y bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam là những người có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Mỹ, Pháp, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.