PDA

View Full Version : Nâng mũi S Line 3 D an toàn – Dáng mũi đẹp hoàn hảo, bảo hành trọn đời


itsmemrtrung
26-05-2015, 10:04 PM
Nâng mũi S Line 3 D an toàn – Dáng mũi đẹp hoàn hảo, bảo hành trọn đời
Ngày nay, ước mơ sở hữu 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên như những diễn viên Hàn Quốc không còn là vấn đề khó khăn của nhiều người. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, công nghệ nâng mũi S Line 3 D hiện đại sẽ giúp phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp hơn với dáng mũi cao đẹp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mũi thấp tẹt, bóng đỏ, lộ sống mũi…
Thế nào là nâng mũi S Line 3 D - Nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên (http://nangmuikangnam.com/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-dep-tu-nhien-tai-tmv-kangnam)
Nâng mũi S Line 3 D là sự kết hợp hoàn hảo giữa chỉnh hình dáng mũi và nâng mũi an toàn từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, có độ cong tự nhiên vừa phải, đầu mũi thon gọn, tạo thành hình chữ A với 2 lỗ mũi hình hạt chanh.
Hơn nữa, với việc ứng dụng công nghệ 3 D sẽ cho bạn nhìn thấy phác đồ và kết quả chiếc mũi cụ thể của mình trước khi tiến hành phẫu thuật. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ không còn phải “mơ hồ” về chiếc mũi tương lai của mình. Chỉ với 1 khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng có 1 dáng mũi cao, đẹp 1 cách tự nhiên hài hòa hơn hơn khuôn mặt và ý thích của mình, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Có gì khác biệt ?
Nâng mũi S Line 3 D tại Kangnam
Cho phép lựa chọn và nhìn thấy kết quả chiếc mũi trước khi phẫu thuật
Nâng mũi S Line 3 D được xem là bước đột phá mới trong thẩm mỹ mũi sử dụng phần mềm 3 D. Nếu như phương pháp nâng mũi thông thường, bác sĩ chỉ ước chừng chiều cao, chiều dài của chiếc mũi bằng mắt thường và cảm tính thì nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã có thể lượng hóa được những con số này bằng công nghệ 3 D.
Công nghệ 3 D sẽ đưa ra những con số cụ thể về kích thước, chiều dài, độ cao, độ nghiêng, sụn vách ngăn, trụ mũi, cấu trúc xương bè một cách cụ thể cho phép lựa chọn hình dáng mũi yêu thích của mình. Đặc biệt là bạn nhìn thấy được sự hài hòa của chiếc mũi trong tổng thể khuôn mặt và sự hiệu chỉnh sao cho phù hợp và tự nhiên nhất. Với công nghệ 3D mới này, bạn hoàn toàn tự tin và biết chắc chắn vẻ đẹp của mình trước khi phẫu thuật. Lưu ý: Công nghệ 3 D này không phải sử dụng photoshop, bạn có thể nhìn thấy hình dáng mũi của mình từ nhiều chiều, nhiều góc cạnh khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc phần mềm hiện đại này khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam.
Giúp bạn sở hữu 1 chiếc mũi cao đẹp như ý muốn - Sửa mũi bao nhiêu tiền (http://nangmuikangnam.com/sua-mui-tai-tham-vien-kangnam-het-bao-nhieu-tien)
Nâng mũi S Line 3 D giúp bạn sở hữu 1 dáng mũi cao thon, cân đối và hài hòa hơn với đường nét trên khuôn mặt. Không chỉ vậy, chiếc mũi còn tạo dáng chữ S hài hòa với sống mũi cao, đầu mũi thon, 2 lỗ mũi hình hạt chanh tương xứng.
Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo
Kỹ thuật nâng mũi trước đây thường sử dụng sụn dẻo, sụn mềm hoặc sụn siêu mềm để dựng đầu mũi. Tuy nhiên, qua thời gian các loại sụn này thường làm mũi bị biến dạng, co kéo khiến chúng bị lệch lạc và méo mó. Khắc phục hoàn toàn được nhược điểm này, nâng mũi S Line với chất liệu chủ yếu là sụn tự thân có độ bền cao, tương thích với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải lo lắng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu…Mũi luôn giữ được hình dáng mềm mại, tự nhiên, thích ứng nhanh với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Hơn nữa, các đường cắt rạch, mũi khâu đều được thực hiện trong khoang miệng nên không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.
Tạo hình mũi đẹp tự nhiên tới từng chi tiết
Với việc sử dụng công nghệ 3 D, lập hình ảnh giả định chính xác tới từng milimet giúp bác sĩ phẫu thuật tiến hành kỹ thuật đẹp hoàn hảo từng chi tiết giúp chiếc mũi hài hòa, cân đối hơn với tổng thể khuôn mặt.

Trị tàn nhang Kết quả nâng mũi vĩnh viễn, bảo hành trọn đời
Nâng mũi S Line 3 D sử dụng chủ yếu là sụn tự thân lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn có khả năng tương thích với cơ thể, đặc biệt không bị hao mòn theo thời gian. Riêng vùng sóng mũi, mô không bị tác động nên có thể sử dụng sụn nhân tạo (Chất liệu được FDA chứng nhận) để tạo sóng mũi hình chữ S sẽ đem lại cho bạn 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.
Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi S Line 3 D tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng.
Địa chỉ nâng mũi S Line 3D an toàn nhất hiện nay
Để có 1 chiếc mũi S-Line, bạn có thể tìm hiểu nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng”, bạn nên xem xét những trung tâm thẩm mỹ hội tụ đủ cả 3 yếu tố sau: bác sĩ tay nghề cao, công nghệ hiện đại bậc nhất, được cấp phép hoạt động.
Chúng tôi, thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ tại Việt Nam đáp ứng được cả 3 yếu tố này:
- Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi hội tụ của các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, từng học tập và làm việc nhiều năm tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn.
- Công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Gần đây, TMV Kangnam đã ký kết hợp tác toàn diện với bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery, IFace Plastic Surgery Hàn Quốc để chuyển giao và cập nhật công nghệ nâng mũi S Line 3D giúp mọi phụ nữ Việt Nam nhanh chóng sở hữu 1 chiếc mũi thon đẹp mà không cần phải sang tận xứ sở Kim Chi xa xôi.
- Ngoài ra, để khẳng định kết quả nâng mũi tối ưu cũng như cam kết về chất lượng dịch vụ nâng mũi, khi đến với dịch vụ nâng mũi S Line 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành nâng mũi vĩnh viễn, đảm bảo kết quả nâng mũi trọn đời.