PDA

View Full Version : Lưu ý khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc ngoại nhập đơn giản quý phái tại khu vực Quận 11


3oy_quaikiem84
26-05-2015, 03:35 PM
Việc kinh doanh mua bán ngay tại nhà là sự hòa hợp giữa việc làm và giải trí trong cuộc sống của bạn. Để cung ứng được hai cách đó trong một không gian cá nhân, khách hàng nên phải theo những giải pháp sau.

1- Bố trí thiết kế một khu vực làm việc tại căn hộ nơi có nhiều ánh sáng và thoáng đãng

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_554749e4028c4.jpg

Chủ động lắp đặt chiếu sáng bao quanh phòng để chiếu sáng cho cả phòng sinh hoạt. Dàn đèn chiếu sáng nên độc nhất và để ở kiểu chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn dành cho sàn căn hộ. Hãy luôn giữ nơi ở thoáng mát thông qua việc sử dụng bộ thông hơi. Hãy chọn khu vực có nhiều cửa sổ để có thể tạo không gian lưu thông.

2- Bố trí văn phòng cách xa khu ồn ào trong nhà bạn

Hãy chắc rằng văn phòng làm việc của bạn ở xa những nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng karaoke hay nhiều nơi khác… Vấn đề này đặc biệt quan trọng vì nếu bạn có con trẻ bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại chúng có thể nhìn thấy khách hàng, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho khách hàng và bọn trẻ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/giay-dan-tuong.jpg

3- Thi công lại những đồ dùng của bạn

Điều này giống như gây một môi trường chung, khách hàng có thể sắp xếp mọi vật dụng theo nhu cầu để mang lại tốt nhất. Bạn không cần phải mang vác hai chồng giấy vào phòng riêng của khách hàng, hãy bỏ những vật dụng mà bạn không dùng hàng ngày đi, giả dụ như các cuộn giấy dư hay những chồng giấy ít dùng , chỉ nêngiữ lại những vật dụng ngay tại phòng làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào các nơi góc tường tránh chỗ cho lưu thông. Nếu tốt hãy để phone của bạn lên tường gần nơi làm việc để bàn làm việc được rộng rãi.

4- Bố trí mọi thứ theo đúng chức năng của chúng

Hãy tối đa hoá việc bố trí khu vực văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục đích thiết kế để áp dụng hiệu quả làm việc. Sắp xếp mọi thứ để giúp mọi người làm việc tốt hơn. Ví dụ như hãy bỏ mọi chồng giấy gần máy fax của khách hàng vì nó có thể làm trở ngại bạn lấy được văn bản…

5- Dùng những vật dụng quan trọng cho công việc của bạn

Hãy bỏ hết những thứ lộn xộn trong phòng làm việc của bạn. Thật khó khi phải ở trong một căn nhà với mọi thứ sắp xếp bừa bộn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể bỏ hết được chúng ra khỏi chỗ ở, bạn có thể cất nó ra khỏi tầm nhìn của khách hàng. Hãy tự tin phân chỗ cho những vật dụng này bằng cách sử dụng những tấm cách ngăn. Khách hàng sẽ làm việc hiệu quả trong một nơi sạch sẽ và ngăn nắp.

Khách hàng cần làm đẹp văn phòng ở, phòng giám đốc...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp khách hàng tạo phong cách trang trí nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong han quoc gia re (http://www.jvc.com.vn/tu-van-khi-chon-lua-giay-dan-tuong-han-quoc-sanh-dieu-o-khu-vuc-sai-gon/) tại khu vực Quận Tân Phú