PDA

View Full Version : Sử dụng bàn chải đánh răng đúng cách


cocghe59933
26-05-2015, 06:52 AM
Trung tâm nha khoa ('http://www.nhakhoadrhung.com/') hỏi đáp nên sử dụng bàn chải răng thường hay bàn chải máy?


Bạn hoàn toàn có thể chải răng một cách hiệu quả với bàn chải tay thông thường, tuy nhiên, sử dụng bàn chải máy sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nữa, đặc biệt khi bạn có các bệnh lý ở khớp cổ tay và bàn tay, hoặc các vấn đề khác khiến bạn khó chải kỹ được. Chuyển động của lông bàn chải máy giúp bạn loại bỏ các mảng bám trên răng tốt hơn và từ đó, giúp cải thiện sức khỏe của mô nướu.


http://www.nhakhoadrhung.com/Data/Sites/1/media/Truyen thong/ban-chai-tay-drhung.jpg
Lời khuyên cho bạn: Nếu bạn chọn chải răng bằng máy, bạn hãy lựa chọn loại mà bạn thấy dễ cầm và thoải mái khi chải. Đó có thể là loại bàn chải có đầu chuyển động quay hoặc loại có lông rung bằng siêu âm. Các đặc điểm khác bạn có thể tùy chọn: có thể điều chỉnh cường độ, có thể hẹn giờ và pin có thể sạc đi sạc lại.


Bạn hãy lưu ý kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất khi nào cần phải thay thế đầu bàn chải để tránh vô tình làm hỏng chúng.


http://www.nhakhoadrhung.com/Data/Sites/1/media/Truyen thong/ban-chai-may-drhung.jpg


Kết luận: Sử dụng bàn chải máy cho hiệu quả tốt hơn so với bàn chải tay thông thường, thế nhưng bạn hãy ghi nhớ: chăm sóc răng miệng thường xuyên đều đặn mỗi ngày mới là điều quan trọng nhất.


Đến với Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự bạn sẽ được hài lòng với dịch vụ Nha Khoa 5 Sao tiêu chuẩn Quốc Tế cùng các trang thiết bị tiên tiến nhất, không gian thư giãn êm dịu sự phục vụ ân cần – nhẹ nhàng – chu đáo nhằm đem lại kết quả điều trị hoàn hảo cho bạn.


Chuyên kinh doanh các mặt hàng nha khoa, bán mỹ phẩm ('http://banmypham.info/') trên toàn quốc.