PDA

View Full Version : Có nên mua Máy tính bảng iPad 4 Wifi Cellular 16Gb cũ


147thaiha
25-05-2015, 04:54 PM
Trong khi thị trường iPad mới đang chững lại thì ở phân khúc Máy tính bảng iPad cũ đang rất sôi động, tất cả các phiên bản của iPad vẫn đang có sức hút rất lớn đối với người sử dụng nhất là những bạn trẻ yêu công nghệ. bởi tính tiện dụng của những chiếc máy tính bảng iPad cả trong công việc lẫn giải trí, cùng với sự bền bỉ theo thời gian và nhất là mức giá của những chiếc iPad cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-apple) này, rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc iPad mới những gần như tính năng và chất lượng không đổi, Và iPad 4 16gb cũ cũng không phải ngoại lệ.

Thiết kế sắc sảo đến từng đường nét
Có thể nói thiết kế của dòng máy tính bảng iPad của Apple quá hoàn hảo do đó ở phiên bản tiếp theo đã không có nhiều thay đổi về thiết kế, Và Máy tính bẳng iPad 4 3g cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/iPad-4-wifi-16GB) cũng không có sự đột phá về mặt thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm iPad 3, Nhưng vẫn hấp dẫn người sử dụng . Vẫn bộ khung được làm từ nhôm nguyên khối chỉ mỏng 9.4mm, Với các cạnh được vát cong mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm. Các chi tiết nhỏ như cổng kết nối, các phím bấm vật lý được làm rất tỉ mỉ và cực kỳ sắc sảo, mang lại cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/ipad-4/ipad-4-3g-16gb-cu.jpg
Chính từ hoàn hảo, tinh tế và sang trọng đảng cấp của iPad 4 mà khi sử dụng người sử dụng đã rất cẩn thận và nâng niu, và phần đa người sử dụng đều trang bị cho chiếc máy tính bảng cảu mình một chiếc ốp lưng hoặc bao da để bảo vệ sự trang trọng và tinh tế của nó. Và nếu chúng ta đang muốn trọn mua cho mình một chiếc iPad 4 3G 16Gb cũ cũng không nên quá ngạc nhiên khi nhìn thấy iPad 4 3G 16Gb cũ còn nguyên như mới, nhiều chiếc iPad 4 3G 16Gb còn có thể mới đến 98% đến 99% đẹp không tì vết.

Hiệu năng vượt ngoài mong đợi với bộ xử lý A6X
Nếu chúng ta đã từng sử dụng những sản phẩm màn hình cảm ứng của Apple rồi thì hẳn chúng ta sẽ không thể quên được những trải nghiệp tuyệt vời trên những thiết bị đó. Sự mượt mà của những sản phẩm của Apple đền từ việc hệ điều hành iOS đã tận dụng được tối đa sức mạnh của phần cứng, mà phần cứng lại được Apple thiết kế cực kỳ tốt, Nếu như chiếc iPad 3 16gb 3G cũ với chip xử lý A5X thì Ở iPad 4 Apple đã nâng cấp chip xử lý lên A6X, hai nhân tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần, cho phép người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt với không giới hạn.

Giờ đây, với chiếc iPad 4 3G 16Gb cũ thì mọi thao tác, mọi phần mềm hiện đang có trên Apple Store đều chạy mượt mà. Người dùng sẽ không bao giờ gặp bất kỳ hiện tượng lag, giật khi xem video với độ phân giải fullHD, chơi game đồ họa cao hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Màn hình Retina 9.7 inch - Rực rỡ đến từng điểm ảnh
Máy tính bảng cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/may-tinh-bang) iPad 4 3G 16Gb cũ được trang bị màn hình Retina kích thước 9.7inch với độ phân giải “khủng” lên đến 2048 x 1536 px. Cùng với mật độ điểm ảnh đạt mức 264 ppi song hành cùng công nghệ IPS cho phép hiển thị hình ảnh rực rỡ, trung thực trong mọi điều kiện, thậm chí khi sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp. Mọi hình ảnh trên iPad 4 3G 16Gb cũ được trình diễn ở độ nét tuyệt vời đến mức khó tin.

Đặc biệt, với độ phân giải cao còn cho phép iPad 4 3G 16Gb cũ hiển thị văn bản nét hơn, giúp người dùng không bị mỏi mắt khi đọc sách điện tử trên iPad 4 3G 16Gb cũ, biến chiếc Máy tính bảng iPad cũ này trở thành một chiếc máy đọc sách e-reader thực thụ.

Nối liền khoảng cách cùng camera trước 1.2MP và phần mềm FaceTime HD
Với camera trước có độ phân giải 1.2Mp với khả năng quay phim HD cùng với ứng dụng FaceTime nổi tiếng, cho phép người sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi video call trên kết nối Wi-Fi hoặc 3G cho chất lượng hình ảnh tốt nhất với nhiều tính năng như nhận diện khuôn mặt, tùy chỉnh độ tương phản và gắn thẻ địa lý.

Kết nối không giới hạn với Wi-Fi, 4G và nhiều hơn thế nữa
Máy tính bảng iPad 4 3G 16Gb cũ còn được trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n trên băng tần kép 2.4GHz và 5GHz. Cùng với đó là kết nối Cellular 4G LTE tiên tiến với rất nhiều băng tần khác nhau, tương thích với mọi nhà mạng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, bạn chưa thể sử dụng kết nối 4G LTE mà tốc độ tối đa chỉ ở mức 3G. Ngoài ra, iPad 4 3G 16Gb cũ còn có các kết nối phổ thông như GPS và Bluetooth 4.0.

Nhanh hơn, dễ dàng hơn với cổng kết nối Lightning
Lightning là chuẩn kết nối mới của Apple với nhiều cải tiến hữu ích. Trước đây, mỗi khi bạn muốn kết nối iPad với máy tính hoặc các thiết bị ngoại vi đều phải cẩn thận cắm đúng chiều để tránh gây hư hỏng đầu cắm. Nhưng với cổng kết nối Lightning của iPad 4 3G 16Gb cũ, người sử dụng không cần phải suy nghĩ khi kết nối vì thiết kế mới giúp thiết bị nhận bất cứ chiều cắm nào. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn phải kết nối thiết bị ở những nơi thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, cổng kết nối Lightning của iPad 4 3G 16Gb cũ có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp nhiều lần so với kết nối 30 chân cũ, giúp tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng cho những thao tác nhàm chán.

Bộ sạc cải tiến cho tốc độ sạc tối ưu
Với thỏi pin dung lượng 42.5 Wh nhưng bộ sạc được nâng cấp lên công suất 12W (so với bộ sạc 10W đi kèm iPad 3 16gb 3G cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/ipad-3-3g-wifi-16gb-cu)) giúp rút ngắn thời gian sạc đến mức thấp nhất. Pin dung lượng cao trên iPad 4 3G 16Gb cũ cho phép lướt web, xem video, nghe nhạc trong 10 giờ liên tục, đảm bảo công việc hoặc trải nghiệm giải trí của bạn sẽ không bị gián đoạn giữa chừng

Theo:http://tiencuongmobile.com.vn/iPad-4-wifi-16GB