PDA

View Full Version : Hút bể phốt tại thành phố Hà Giang giá rẻ, nhanh chóng


vikieu
25-05-2015, 02:07 PM
Dịch vụ hút bể phốt xin giới thiệu tới khách hàng chi nhánh mà chúng tôi mới thành lập đó là dịch vụ hút bể phốt tại Thanh Xuân (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-quan-thanh-xuan-gia-re/). Tại sao chúng tôi lại chọn Hà Giang là điểm đến tiếp theo trong kế hoạch mở rộng thị trường làm ăn? Các bạn hãy đọc tiếp để biết lý do nhé.

thành thị Hà Giang được biết đến với cao nguyên đá Đồng Văn hùng vĩ, với những thắng cảnh đẹp, là điểm du lịch hấp dẫn cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính thành thử điểm mạnh của Hà Giang là phát triển ngành thương nghiệp- dịch vụ (ngành kinh tế không khói). Hà Giang còn cuốn khách du lịch bởi sự thân thiện, mến khách của người dân, và sự chuẩn bị chu đáo về dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn và địa điểm ăn uống. Với những tiềm năng đó, chúng tôi quyết định đưa dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông hút bể phốtđến với thị thành Hà Giang. Mong muốn cùng với người dân đóng góp vào công cuộc gìn giữ vệ sinh môi trường. Hút sạch chất cặn bã, đánh bay mùi hôi thối, trả lại không khí trong sạch quanh khu dân cư, các khu vệ sinh tại nhà nghỉ, khách sạn…Du khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi hưởng thụ bầu không khí không bị ô nhiễm hay không phải gặp cảnh huống bị tắc đường ống thoát nước,thông tắc bồn cầu…trong quá trình dùng.

Dịch vụ hút bể phốt tại Quận Long Biên (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-tai-long-bien-gia-re/) có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật năng động, nhiệt tình, cởi mở. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi biết cách xử lý từng cảnh huống trong công việc để đem đến hiệu quả chóng vánh, hạn chế chi phí cho khách hàng. Cùng các phương tiện, máy móc chuyên dụng dùng để hút- chở- chứa chất thải đem đi xử lý, đã hút là sạch, đặc biệt không làm bay mùi hay rơi vãi xuống đường phố để gây mất vệ sinh xung quanh. Chỉ cần bạn gọi đến, chúng tôi có mặt mau chóng, kịp thời. Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tại mọi thời khắc. Hãy đến với chúng tôi- Vì một đô thị xanh- sạch- đẹp- đảm bảo chất lượng cuộc sống cho bạn và cộng đồng.

http://dichvuhutbephot24h.com/wp-content/uploads/2015/05/hut-be-phot-tai-hang-bac-gia-re-300x160.jpg
CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG thị thành HÀ NỘI CHUYÊN:
(Hút bể phốt- thông tắc cống- thông tắc bồn cầu uy tín chuyên nghiệp nhất)
- Thông tắc cống tại chung cư nhà ở, xí nghiệp, các khu công nghiệp, văn phòng công ty, khu trọng điểm thương mại… Với các hoạt động: Thông tắc cống ngầm, Thông tắc ống chậu rửa mặt, Thông tắc cống sàn nhà, thông tắc cống thoát nước, thông tắc cống tolet, thống tắc ống chậu rửa bát….

- Cam kết phục vụ Nhanh – Sạch – gọn ghẽ – Không mất vệ sinh- Không cần đục phá

- Hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng:

- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…

- hút bể phốt tại quận từ liêm (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-tai-quan-tu-liem-gia-re/) tại chung cư nhà ở, khu dân cư, nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng công ty…Với phương châm: “ đã thông là chỉ có thoáng”!

- Đào đặt hệ thống nước thải

- Đào hầm mới, xây hầm mới,sửa sang nâng hầm cũ thay giáp các hệ thống nước thải.

- Lắp đặt đường ống cống ngầm, tôn tạo khu vệ sinh….

Chúng tôi có đầy đủ (hóa đơn VAT Chứng từ cấp thiết ) để khách hàng tiện lợi thanh toán.

- Gía thành hợp lý nhất – bảo hành dài hạn – uy tín – phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ có mặt phục vụ người dân trên địa bàn thành thị Hà Nội, chúng tôi còn nhận hút bể phốt ở các tỉnh lân cận như: Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, thanh bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hóa..