PDA

View Full Version : Công nghệ phun xăm 2015 có đau không


mtuantcph01
25-05-2015, 01:40 PM
Môi của em bị thâm lắm nhìn xấu ơi là xấu nên em ngại lắm. Giờ chị em khuyên em đi xăm môi nhưng em có tính sợ đau, mong chuyên mục tư vấn giúp em xăm môi có đau không? Sau thực hiện cần kiêng những gì ạ? (Hoàn Anh Thư, 20 tuổi, Lập Thạch, Vĩnh Phúc).
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/05/ca-tinh-cua-ban-the-hien-the-nao-thong-qua-hinh-dang-long-may2-300x221.jpg
>>> Làm sao để có đôi môi hồng tự nhiên hợp mốt 2015 (http://tinlamdep.vn/lam-sao-de-co-doi-moi-hong-tu-nhien-hop-mot-2015.html)
Chào Anh Thư! Theo tả, môi bị thâm xỉn do đó bạn cảm thấy tự ti, mắc cỡ nên định đi phun xăm môi. Cũng như bạn, nhiều khách hàng quan hoài phun xăm môi có đau không, cần kiêng khem những gì. Chúng tôi xin giải đáp như sau:
xam moi có đau không?
Trước khi thực hiện xăm môi cho khách hàng, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và thoa (bôi) tê vùng môi do đó bạn không có thể yên tâm rằng, trong khi thực hành không thấy đau, khó chịu gì. Sau khi trở về nhà, vùng môi có thể bị đau nhẹ tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và chấm dứt hẳn khi bạn uống thuốc, ăn kiêng và làm theo hướng dẫn của chuyên viên.
Thêm vào đó, phun xăm môi là kĩ thuật tương đối nhẹ nhàng, chỉ tác động đến các tế bào môi trên lớp thượng bì do đó không gây sưng, đau lâu. hiện thời, Thẩm mỹ viện KANGNAM đã ứng dụng thành công kĩ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, dùng mũi kiêm siêu nhỏ do đó hiện tượng đau sau thực hiện được hạn chế tối đa.
Sau khi phun xăm môi, cần kiêng những gì?
Trên thực tế, sau khi phun xăm thẩm mỹ môi, khách hàng có thể quay trở về nhà luôn và sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên để ý những điểm sau khi phun xăm thẩm mỹ môi:
+ Kiêng để môi tiếp xúc trực tiếp với nước trong 2 – 3 ngày đầu.
+ Kiêng sờ tay lên môi và chú ý giữ vệ sinh vùng môi thật tốt.
+ Kiêng bóc lớp vảy trên môi, để chúng tự bong.
Nguồn: http://thammyvienhanquoc.info/cn-xam-moi-2015-co-dau-khong.html
+ Kiêng ăn đồ nếp (xôi, bánh nếp), thit gà, trứng và rau muống trong khoảng 7 – 10 ngày.