PDA

View Full Version : Một vài Kinh nghiệm cho DN khi thiết kế website


lynkly112
24-05-2015, 09:55 PM
Bao phủ Google với website của doanh nghiệp có lẽ sẽ khiến bạn khó tưởng tượng. Hãy hiểu nôm na là nếu bình thường chỉ tập trung vào một website, xây dựng, quảng bá Thiết kế website du lịch (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-du-lich/) đó và bạn chiếm TOP 1, nhưng có một sự thật là người dùng lại không chỉ đơn giản tìm hiểu mỗi một website đầu tiên trên Google, họ luôn có xu hướng tham khảo nhiều website rồi mới đưa ra quyết định của mình. Vậy nếu bạn “phủ Google” bằng hệ thống nhiều website của mình thì cơ hội bạn có khách hàng sẽ lớn hơn rất nhiều.

Khách hàng sẽ khó thoát khỏi tay của bạn. Nhưng nếu bạn làm tất cả website đó trên 1 dải IP thì bạn hãy cẩn thận Google sẽ đá các website khác ra và chỉ có 1 website của bạn được tồn tại trên TOP Google thôi.

http://webbee.vn/wp-content/uploads/2015/04/kinh-nghiem-xay-dung-website-cho-doanh-nghiep.png

Vậy nên, đầu tiên khi doanh đến với dịch vụ Thiet ke website tin tuc (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-tin-tuc/) của WPVN chúng tôi luôn muốn hướng khách hàng, đầu tiên sẽ giải quyết vấn đề “cần có” một website, sau đó bạn nên phủ Google với nhiều hơn nữa các website của mình để có hiệu quả nhất trong kinh doanh.

Vậy nên chúng tôi có rất nhiều gói dịch vụ thiết kế website cho từng lĩnh vực khác nhau cho khách hàng, bạn có thể mở rộng rất nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và mỗi lĩnh vực chúng ta có thể xây dựng một chuyên trang dịch vụ riêng của công ty.

Ví dụ: bạn có thể thấy, Webbee.vn là một chuyên trang thiết kế website, một dịch vụ thuộc công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam – WPVN. Bên cạnh dịch vụ Thiet ke website giao duc (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/), WPVN còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như máy chủ ảo, dịch vụ thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ, tổng đài IP, … và mỗi lĩnh vực WPVN đều có một chuyên trang riêng để cung cấp dịch vụ đó.

Vậy, nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu, phát triển kinh doanh với một website, hãy xây dựng nhiều website và phát triển thật tốt những website đó. Thử tưởng tượng nếu cả trang 1 Google đều là website công ty bạn thì làm sao khách hàng có thể thoát đúng không nào.