PDA

View Full Version : Khách sạn đẹp giá rẻ ở cửa lò


csvnam
24-05-2015, 03:03 PM
Khách sạn cửa lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) đéo có có quầy lễ tân , dịch vụ phòng , nhân viên an ninh , Song đắt giá mướn phòng rẻ và gần danh thiếp bệnh viện ung bứu đang là chỗ dưỡng bệnh của đéo ít bệnh nhân ung thư ở Trung Quốc.


Ông Wu Mingliang , một nhân viên ở tỉnh Sơn Đông bị chuẩn đoán ung thư trực tràng tháng 10 năm ngoái. Ông đồng vợ là bà Sun Juan khăn gói lên thủ đô Đông nam Kinh trị bệnh.


Do phí tổn điều trị ung thư tốn kém , đặt tiết kiệm tiền , ông Wu Mingliang lựa điều trị ngoại trú và mướn phòng trong suốt một khách sạn ung thư ở gần Viện Ung bứu Đông nam Kinh - bệnh viện chuyên ngành đầu tiên ở Trung Quốc. Giá mướn phòng một tháng rơi vào khoảng 15 USD ( hơn 300.000 đồng ) , giúp danh thiếp bệnh nhân ung thư tiết kiệm phí tổn ở ăn.


Khách sạn đéo có hiên , đéo có quầy lễ tân , dịch vụ phòng , an ninh , phòng khá nhỏ. chỉ kê nhỡ ra đủ hai giường đơn , một Đồ dùng trong nhà bé đặt đồ đoàn và một chiếc TV.





"Giá phòng rẻ hơn một nửa và mình có thể nấu bếp , bồi dưỡng biếu ông ấy. Nó ăn nhập với danh thiếp nhu cầu của chúng tôi" , bà Sun Juan , 43 tuổi vợ của ông Wu san sớt. Ông Wu đéo phải là bệnh nhân ung thư duy nhất lựa mướn phòng trong suốt danh thiếp "khách sạn ung thư" đặt trị bệnh.



na ná , một Nhà ở 4 người ở tỉnh Liêu Ninh đeo người mạ già 70 tuổi bị ung thư dạ dày lên Đông nam Kinh điều trị cũng mướn căn phòng bên cạnh phòng của ông Wu đặt nhân thể điều trị tại Viện Ung bứu Đông nam Kinh.





Nhà ở nào biếu biết , gia tộc nổi những người môi giới bình thường trực ban ở Về trước cổng bệnh viện giới thiệu đến khách sạn ung thư này.

Trước Cửa Lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) viện Ung ngự Đại học Đông nam Kinh cũng dễ dàng thừa nhận ra Đông người môi giới dịch vụ phòng khách sạn biếu danh thiếp bệnh nhân trực ban đặt kiếm hiệp.



ngoài ra , với sự Phát nổ Internet , danh thiếp khách sạn ung thư cũng "chăm chỉ" đăng tin quảng cáo trên mệnh đặt thu hút khách.

Chị Kang Shuxian , 38 tuổi , người môi giới phòng biếu danh thiếp bệnh nhân ung thư biếu biết , có ít ra 7 , 8 khách sạn ung thư gần Viện Ung bứu Đông nam Kinh. Giá mướn phòng theo tháng từ 140.000 đồng ( phòng đơn ) đến 560.000 đồng ( phòng lớn có thể ở nổi 4 người ).



Những Một thể thơ cổ gần đây , danh thiếp khách sạn ung thư nhú lên như nấm hồi tỷ lệ ung thư ở Trung Quốc liên tục Thêm lên. Các khách sạn nào đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng biếu danh thiếp bệnh nhân ung thư ở khắp mọi miền Trung Quốc , đặc biệt là miền nông thôn , toá về Đông nam Kinh hay là danh thiếp thành phố lớn khác như Thượng Hải , Quảng Châu - chỗ có danh thiếp bệnh hòn lớn và nổi danh đặt trị bệnh.

Các nhà nghiên cứu dự báo , bệnh nhân ung thư ở Trung Quốc sẽ tăng từ 3 triệu người trong suốt Một thể thơ cổ 2012 đến 4 triệu vào Một thể thơ cổ 2020 và 5 triệu vào Một thể thơ cổ 2030 , theo Tân Hoa xã. Trong khi đấy , một thông báo của Tổ chức Y tế Thế giới mới đây cũng miêu tả tỷ lệ ung thư ở Trung Quốc đang tăng với tốc độ mau mặt.

nguyên nhân dẫn đến sự Thêm lên nào là bởi vì Đông nhân tố trong suốt đấy có những nhân tố như môi trường ô nhiễm không khí và thực phẩm đéo an toàn , theo tiến sĩ Liu Qiyong làm việc trong suốt một bệnh viện ung bứu tại Đông nam Kinh biếu hay.
Du lịch cửa lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) mùa hè 2015.