PDA

View Full Version : Các cách chữa nám da và tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất?


laimelio03
23-05-2015, 11:12 AM
Rất nhiều chị em cảm thấy mặc cảm và tự ti vì mặt bị nám, tàn nhang, chữa trị mãi mà không khỏi. Chúng ta cùng khám phá các cách chữa nám da mặt và tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên nhé.[/b]


>>Phương pháp trị tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/ly-laser-toning-duoc-coi-la-phuong-phap-tri-tan-nhang-toi-uu http://dieutritannhang.vn/ly-laser-toning-duoc-coi-la-phuong-phap-tri-tan-nhang-toi-uu)


>>cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-hieu-qua-tot-nhat)





Có nhiều nguyên nhân gây nám da



* Nguyên nhân gây nám da :


- Do di truyền từ cha mẹ, ông bà
- Do sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể hay các bệnh phụ khoa mãn tính
- Do chế độ sinh hoạt: ăn uống , tinh thần căng thẳng kéo dài…
- Do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, mỹ phẩm kém chất lượng
- Môi trường ô nhiềm , khói bụi, ánh nắng mặt trời


* Các cách chữa nám da mặt và tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên.


Bằng cách ứng dụng các phương pháp từ thiên nhiên, các chị em hoàn toàn có thể trị nám được cho mình đấy.


Gel nha đam: Nha đam có chứa hợp chất mucilaginous polysaccharides, giúp làn da mềm mại, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang trên mặt hiệu quả. Bạn nên thoa gel nha đam lên vùng da bị nám, mát-xa theo vòng tròn khoảng 15 phút, để nguyên da mặt có đắp nha đam qua đêm.


Nước chanh: Axit tự nhiên có trong nước chanh có tác dụng tẩy nhẹ giúp làm sáng da và mờ các vết thâm nám. Mỗi ngày, bạn chỉ cần chấm nước chanh vào vùng da mặt bị sạm, nám và để trong vòng 10 phút, sau đó rửa mặt bằng nước, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, đều màu hẳn lên.


Có nhiều cách chữa nám da mặt và tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên



Đu đủ: Mặt nạ đu đủ rất dễ làm, bạn chỉ cần tán nhuyễn và đắp lên vùng da sạm, nám trong vòng 10 – 20 phút. Da được tẩy tế bào chết trông khỏe mạnh, trẻ trung hơn.


Nghệ: Là một trong những cách trị nám bằng thiên nhiên khá phổ biến. Tinh chất Curcumin trong nghệ tươi có tác dụng chống oxy hóa, giúp giảm lượng melanin trên da, làm da sáng màu. Trộn 5 thìa bột nghệ với 10 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sệt, thoa hỗn hợp này lên vùng da sạm, nám mỗi ngày, mỗi lần 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước. Chỉ vài ngày bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.


Các phương pháp chữa nám da mặt và tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên ít tốn kém, không hại da nhưng chậm có tác dụng và phải hợp thì mới có tác dụng rõ rệt, để có hiệu quả nhanh và cao nhất các chị em nên lựa chọn phương pháp chữa nám da và tàn nhang trên mặt bằng khoa học nhé


>>cách chữa trị tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/cach-chua-tan-nhang-hieu-qua-chi-mot-lan-duy-nhat)