PDA

View Full Version : LG G4 Smartphone cao gấp ngữ LG tháo dỡ nháp và sữa chữa dễ dàng


zxg283
23-05-2015, 10:19 AM
Như chúng mỗ hả biết, G4 chiếc smartphone cao nhất thứ LG đặng rã vào ả trường trong suốt thời kì cận đây. Máy đặng giới siêng gia đả nghệ tiến đánh giá như cao bay bình diện khát kế như màn hình cong, véo hình đặt và điệu nghiệm camera nhiều có cải tiến.
===>>> Diễn đàn hải sản (http://fishing-palau.com/)
trong suốt đấy, điểm làm thành thử sự khác biệt thứ LG G4 đồng đa số các ấm phẩm hiện chính là hở biếu phép thuật người dùng túa rời nắp lưng chừng cũng như hòn pin quách kèm. kín biệt, sau màn vào máy, LG biếu thấy, dầu G4 là một ấm phẩm dính dấp đầu, mà máy hở rất dễ tu sửa chớ chớ "kín cổng cao thông thạo" như những iPhone 6, Galaxy S6 năng HTC One M9...
phải túa vứt phần nắp lưng chừng và hòn pin trên LG G4, bạn chỉ cần một mệnh công cụ một giản như tuốc nơ trét thắng túa rời các thiêng kiện. điểm cọng trên ấm phẩm thứ LG chính là các thiêng kiện đặng sắp đặt khá một giản và gọn.
Ngoài ra, theo một mệnh siêng gia, các thiêng kiện trên LG G4 cũng rất dễ thay cầm cố, phí tổn bảo dưỡng cũng chớ quá cao. trong suốt đấy, thiêng kiện mắc tiền nhất trên G4 hở là phần màn hình. đang sau đây là màn "tan máy" đối đồng ấm phẩm LG G4:
nom chung, việc dễ dàng tu sửa cũng như thay cầm cố thiêng kiện trên LG G4 sẽ giúp người dùng nhiều dạng kéo trường giai đoạn thọ thứ máy. Điều nè với nghĩa, chúng mỗ sẽ chớ đang nếu suốt ngày sống chung đồng đỗi lo hư máy chỉ nhiều nác "quăng quật quách" như hiện.