PDA

View Full Version : Du lịch ABC chuyên tổ chức các tour du lịch Miềm Nam và tour biển cửa lò


csvnam
23-05-2015, 08:29 AM
Cứ mỗi năm hết Tết đến Xuân về mọi người Việt Nam lại có trào lưu đi du lịch lễ hội đầu năm, đi hái lộc cầu mong một năm mới sức khỏe.
Du lịch ABC (http://abctravel.com.vn/trang-chu.htm)chuyên tổ chức các tour du lịch Lễ Hội đầu năm khởi hành hàng ngày, tour du lịch Lễ Hội liên kết thăm quan những điểm du lịch nổi tiếng như du lịch Chùa Hương ABC cung cấp các tour du lịch Lễ Hội chất lượng Rất tốt, đảm bảo uy tín, hậu đãi.
Công ty cổ phần ABC cho thuê xe (http://xeabc.vn)nhiều năm tại Hà Nội và đã trở thành công ty thuê xe quen thuộc của hàng ngàn các sở ban nghành thuê xe trong nhiều năm qua.
Chúng tôi cam kết vận chuyển quý kháchquý đối tác với dịch vụ tốt nhất đảm bảo {uy tín cho quý khách|để lại ấn tượng cho mọi người một chuyến đi vui vẻ thoải mái.
Ưu điểm. Luôn luôn mua về những Xe đẹp đời mới,nhiều nhiều chủng loạisố lượng cực kỳ lớn lái xe nhiệt tình, kinh nghiệm vui vẻ
Giá thuê xe là một trong các yếu tố quan trọng khi Quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe (http://xeabc.vn/trang-chu.htm),
Vị vậy Chúng tôi đảm bảo cho thuê xe đúng giá thị trường và khuyến mại cho những khách hàng đăng ký xe trước ngày khởi hành từ 25ngày trước khi khởi hành.
Liên hệ: 043.9975133. 0979 833 238
Tham khảo tại địa chỉ xe ABC <http://abctravel.com.vn/>