PDA

View Full Version : 5 lý do bạn vì sao bạn nên chọn internet Cáp quang VNPT tốc độ cao kết nối ổn định


hungtv225
22-05-2015, 11:48 PM
5 lý do bạn vì sao bạn nên chọn internet Cap quang (http://capquangvnpt.com.vn/) VNPT tốc độ cao kết nối ổn định

- VNPT là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, hệ thống hạ tầng, mạng lưới của VNPT phủ sóng cả nước. Đặc biệt tại Tp HCM có rất nhiều chi nhánh và bưu cục có thể hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ sau này.

- Cáp quang VNPT kéo đến tận nhà khách hàng hàn úp tín hiệu, và sử dụng modem tốt bảo hành 1 đổi 1 nên đường truyền cực kỳ ổn định.

- Chương trình khuyến mãi đăng ký mới hấp dẫn. VNPT miễn phí lắp đặt và ưu đãi khách hàng trải nghiệm tháng cước đầu tiên miễn phí, giảm cước trong suốt quá trình sử dụng.

- Internet cáp quang có tốc độ cao gấp 3 đến 10 lần đường truyền ADSL trong khi giá có thể bằng hoặc thấp hơn. Ứng dụng hiệu quả với các dịch vụ: Hosting Server riêng, VPN (mạng riêng ảo), Truyền dữ liệu, Game Online, IPTV (truyền hình tương tác), VoD (xem phim theo yêu cầu), Video Conferrence (hội nghị truyền hình), IP Camera…với ưu thế băng thông truyền tải dữ liệu cao, có thể nâng cấp lên băng thông lên tới 1Gbps, An toàn dữ liệu, Độ ổn định cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiễu điện, từ trường...

- Chính sách hậu mãi tận tình, chu đáo. Cam kết tốc độ truy cập internet quốc tế. Đảm bảo khắc phục sự cố nhanh chóng.

Ưu đãi khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang VNPT 2015

Nếu là khách hàng hiện hữu của VNPT, ở thời điểm này, người dùng còn được nâng cấp tốc độ tất cả các gói cáp quang mà không mất thêm chi phí nào. Đây là cách mà VNPT gián tiếp giảm giá cho các khách hàng. Đặc biệt VNPT ra mắt gói cước cáp quang Fm băng thông 12Mbps dành cho cá nhân và hộ gia đình. Với gói cước này khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao ngay tại nhà mà giá lại tương đương với đường truyền ADSL.

Gói cước Fm có cước chưa khuyến mãi là 350 ngàn/tháng, phí lắp đặt là 500 ngàn đồng. Trường hợp khách hàng thanh toán trước cước 6 tháng trở lên sẽ được giảm cước trong suốt 24 tháng, miễn phí lắp đặt, trang bị modem wifi, và miễn cước sử dụng tháng đầu tiên.

Xem chi tiết khuyến mãi cáp quang vnpt tốc độ 12M (http://capquangvnpt.com.vn/cap-quang-vnpt-fm-12m-d39.html) giá chỉ 200 ngàn.